Tour du lịch Thái lan có gì hay?

Tour du lịch Thái lan có gì hay?

Nhắc đến Thái Lan là nhắc đến những bãi biển dài thơ mộng và đẹp vào loại nhất ở Đông Nam Á. Nhưng chắc chắn điều thu hút du khách đến du lịch Thái Lan nhất chính là show diễn pê-đê hết sức đặc sắc trên đất nước này. Đây là một chương trình nghệ thuật đặc sắc do các nghệ sỹ đã chuyển giới tính biểu diễn. Khách Việt mình hay nói đùa là show pê đê, nhưng một khi đã tận mắt xem dù chỉ một lần thì quan niệm đó sẽ thay đổi. Và một khi đã đi tour Thái Lan, thì hãy đến với thành phố Pattaya, nơi đây đã và đang thu hút một lượng rất lớn khách du lịch Thái Lan từ khắp nơi trên thế giới ! Một trong những điểm nhấn của ngành du lịch Pattaya đó chính là những show diễn Cabaret ( một loại hình nhạc kịch ) do những vũ công chuyển đổi giới tính biểu diễn.


Hành trình du lịch Thái Lan sẽ trở nên hấp dẫn rất nhiều khi khám phá những show pê-đê tại Pattaya. Ở đây có 2 nhà hát biểu diễn show chuyển đổi giới tính lớn, Alcazar show và Tiffany show, Tiffany Show có thế mạnh là các vũ công được lựa chọn rất kỹ về ngoại hình. Còn Alcazar show bên cạnh ngoại hình còn đòi hỏi các vũ công phải có kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp. Ngoài ra Alcazar show còn có một nhà hát được đầu tư hiện đại, đủ sức phục vụ cho 500 khách/show diễn. Hầu hết các tour Thái Lan đều đưa khách tới thưởng lãm Alcazar show cho dù giá vé không hề rẻ chút nào. Ban đầu một số khách du lịch Thái Lan còn e ngại vì không hiểu tiếng Anh, nhưng khi vào xem chương trình thì rất hào hứng vì đây là một chương trình nhạc kịch, không có MC, chương trình được diễn ra liên tục, không có một khoảng thời gian ngắt quãng nào.


Vốn nổi tiếng với công nghệ chuyển đổi giới tính, nhưng nếu không được chứng kiến tận mắt khách du lịch Thái Lan ắt hẳn sẽ không thể ngờ được thực sự công nghệ đó tinh vi tới mức nào. Đã được cảnh báo trước là không một ai trong show diễn này là đàn bà “xịn”, vậy mà vẫn rất shock và không khỏi ngờ vực. Nếu khách du lịch Thái Lan đinh ninh sẽ có thể nhận ra qua yết hầu, bả vai, bắp đùi ….. thì bạn đã nhầm. Soi kỹ thế nào cũng không “ra” được. Show Alcazar không chỉ nổi tiếng vì các diễn viên đều là pê-đê, mà còn vì mức độ hoành tráng của nó. Show được dàn dựng rất công phu, với mỗi tiết mục tượng trưng cho một quốc gia, một nền văn hóa khác nhau.

Do tính chất phục vụ khách du lịch thái lan giá rẻ
từ khắp các nơi trên thế giới đến thưởng lãm, những nhà tổ chức đã rất khôn khéo khi đưa các bài hát nổi tiếng của các quốc gia vào nội dung chương trình. Khách du lịch Thái Lan có thể tìm ở đây một chút sôi nổi của âm nhạc phương tây, một chút trầm lắng của những giai điệu Trung Hoa, nhẹ nhàng lôi cuốn là những điệu múa của Malaysia, những vũ điệu lôi cuốn của màn múa bụng Ấn Độ. Và càng tự hào hơn khi một bài hát Việt Nam hàng đêm đều vang lên trong nhà hàng và được sự cổ vũ nồng nhiệt của bạn bè trên thế giới.


Sau màn biểu diễn, những vũ công xinh đẹp, có đóng góp nhiều cho nhà hát được ra sân đứng chụp hình chung với khách du lịch Thái Lan. Ở đây một khách chụp hình chung với vũ công thì đều phải tip số tiền khoảng 40 bath (tương đương 28.000 VNĐ) – Hướng dẫn viên đã vui vẻ nhắc rằng, những ai muốn chụp hình chung thì nên chuẩn bị tiền lẻ để tip, nếu đưa những tờ tiền chẵn thì họ sẽ tươi cười và cảm ơn mình rất nhiều vì tưởng được cho thêm ! Hãy đến với du lịch Thái Lan để tận mắt chứng kiến những người đẹp pê-đê nổi tiếng và những màn trình biểu diễn hoành tráng tuyệt vời.
Môi thông tin chi tiết các bạn xem tại website: www.dulichthailan.eu

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Thái Lan mà chưa biết hành trình nên đi như thế nào hoặc chưa biết đặt tour ở đâu cho tin tưởng thì hãy tham khảo tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm này nhé. Đây là tour du lịch Thái Lan bán chạy nhất năm 2013. Hoặc nếu bạn muốn đi tour du lịch Thái Lan bụi thì bạn có thể đặt phòng khách sạn Thái Lan tại đây

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.