Bán khinh khí cầu hơi và cho thuê khinh khí cầu giá rẻ

Bán khinh khí cầu hơi và cho thuê khinh khí cầu giá rẻ

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119 - (08) 37 752 257

Ngàn Thông là công ty chuyên bán và cung cấp các loại khinh khí cầu cho quảng cáo. Khinh khí cầu được treo cao trên không và được dàn thêm logo công ty hay tên chương trình nhằm quảng bá chương trình đang diễn ra.
Khinh khí cầu có nhiều kích cỡ cho khách hàng lựa chọn: khinh khí cầu 2m, khinh khí cầu 2.5m, khinh khí cầu 3m. Khinh khí cầu có nhiều màu sắc phù hợp với tông chủ đạo từng chương trình như: khinh khí cầu đỏ, khinh khí cầu xanh dương, khinh khí cầu vàng, khinh khí cầu trắng, khinh khí cầu hồng, khinh khí cầu cam, khinh khí cầu nhiều màu…
Khinh khí cầu mỗi lần bơm có thể để được tầm 3-5 ngày tùy thời tiết tốt hay xấu nên nếu chương trình của bạn để dài ngày hơn bạn có thể thuê Ngàn Thông bơm thêm và tính phí theo từng lần bơm khinh khí cầu. Nếu muốn báo giá khinh khí cầu trọn gói thì chúng tôi cũng có giá gói bảo hành cho khinh khí cầu và có người trực khinh khí cầu đảm bảo cho chương trình của bạn được diễn ra xuyên suốt.
Ngàn Thông là công ty cung cấp khinh khí cầu với số lượng lớn. Ngàn Thông chuyên bán khinh khí cầu hơi và cho thuê khinh khí cầu giá rẻ. Ngoài ra, Ngàn Thông còn nhận bơm khinh khí cầu với giá ưu đãi.
Ngàn Thông nhận cho thuê bóng khinh khí cầu TPHCM và tất cả các tỉnh thành lân cận với giá cho thuê khinhkhí cầu giá rẻ, ưu đãi và hợp lý. Bên cạnh đó, Ngàn Thông còn cung cấp khinh khí cầu với số lượng lớn cho tất cả các tỉnh thành trong cả nước.
Bóng bay khổng lồ được để trước cửa hàng, trước trung tâm triển lãm, trước trung tâm thương mại là điểm nhấn, điểm thu hút các khách hàng
Là đại diện phân phối bán khinh khí cầu bay uy tín, chất lượng hàng đầu ở TP.HCM nên công ty chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp khinh khí cầu đúng mẫu, đúng chất lượng, bền đẹp.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua điện thoại hoặc email: lienhe@nganthongevent.vn để nhận được sự tư vấn nhanh nhất, nhiệt tình và nhất đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.











Chia sẻ:
0948643645
.
.
.