Cho thuê bục phát biểu mica – bục trong suốt - bục kính

Cho thuê bục phát biểu mica – bục trong suốt - bục kính

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119 - (08) 37 752 257

Các buổi lễ quan trọng như: khai trương, lễ động thổ, hội nghị khách hàng, họp báo, ra mắt sản phẩm mới, tri ân khách hàng, đại hội cổ đông..thì vật quan trọng không thể thiếu là bục phát biểu. Bục phát biểu được để trên 1 góc của sân khấu và là điểm nhấn thu hút mọi sự chú ý của khách mời.
Vì lẽ đó, Ngàn Thông thêm vào dịch vụ chuyên cho thuê bục phát biểu mới, đẹp, chắc chắn với giá rẻ nhất phù hợp với mọi khách hàng. Bục phát biểu có nhiều chất liệu khác nhau như: bục phát biểu inox, gỗ, kính trong suốt, bục phát biểu mica...với nhiều mẫu đa dạng đáp ứng mọi sở thích của từng khách hàng.
Công ty chúng tôi cho thuê bục phát biểu ở các quận trong tphcm như: quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh, quận Tân Phú, quận Gò Vấp, huyện Nhà Bè, huyện Hóc Môn, huyện Cửu Chi..
Chỉ cần điện thoại đặt hàng, chúng tôi sẽ giao hàng sớm nhất cho bạn.











TỪ KHÓA: cho thuê bục phát biểu, bục phát biểu cho thuê giá rẻ, cung cấp bục phát biểu, bục phát biểu gỗ cho thuê, cung cấp bục phát biểu, cho thuê bục phát biểu hội nghị, bục phát biểu hội nghị giá rẻ, bục phát biểu khai trương

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.