Cho thuê ghế gỗ ngoài trời giá rẻ

Cho thuê ghế gỗ ngoài trời giá rẻ

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119 - (08) 37 752 257

Các sản phẩm nội thất gỗ như bàn ghế gỗ phòng khách , cho thuê bàn ghế gỗ ngoài trời, Ghế gỗ uốn, bàn gỗ…không còn xa lạ với cuộc sống của chúng ta.
Đặc biệt, những bộ bàn ghế này được làm từ gỗ không có hóa chất gây hại ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người khi thường xuyên tiếp xúc với nó. Những góc cạnh của toàn bộ bàn ghế gỗ ngoài trời, bàn ghế gỗ uốn, sofa gỗ phòng khách, sofa mây … đều rất “hiền lành” mà không lo lắng gây tổn thương cho những người va chạm phải.
Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông chuyên tư vấn và cho thuê bàn ghế gỗ phục vụ nhu cầu trang trí, bày biện trong gia đình, tổ chức tiệc ngoài trời, tổ chức các chương trình hội nghị khách hàng với số lượng sỉ và lẻ.
Đối với từng nhu cầu cụ thể khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại bàn ghế gỗ phù hợp.  chẳng hạn khách hàng có nhu cầu cho thuê ghế gỗ để ngồi tư vấn trong gian hàng hội chợ, hoặc trong hội chợ triển lãm thì có thể chọn loại bàn ghế gỗ uốn, với màu sắc và kiểu dáng sang trọng bàn ghế gỗ uốn rất phù hợp cho những không gian như vậy. Ngoài ra, Bàn ghế sofa gỗ, sofa mây cũng là những mặt hàng ưa chuộng của nhiều khách hàng cho những buổi tọa đàm, quay show truyền hình, phỏng vấn khách mời hay những chương trình hội nghị dành cho khách VIP.
Công ty Ngàn Thông thường xuyên đầu tư mới và cho thuê các thiết bị sự kiện với chất lượng cao, các thiết bị đẹp, chắc chắn và được vệ sinh kỹ trước khi giao hàng cho khách thuê. Thiết bị được cho thuê với giá cả hợp lý, theo ngày, theo tuần hoặc theo tháng. Ngàn Thông nhận giao hàng trong nội thành Tp.HCM và các tỉnh lân cận .











Chia sẻ:
0948643645
.
.
.