Cho thuê màn hình led trong nhà và ngoài trời, giá rẻ​

Cho thuê màn hình led trong nhà và ngoài trời, giá rẻ​

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119 - (08) 37 752 257
Hiện nay, trong các chương trình ca nhạc, biểu diễn trên sân khấu, hội nghị, hội thảo người ta thường có xu hướng chọn màn hình led để trên sân khấu. Màn hình led có thể tăng giảm kích thước để phù hợp với từng vị trí và nhu cầu khách hàng cần.
Ngàn Thông chuyên cho thuê màn hình led với nhiều loại khác nhau như cho thuê màn hình led P5, màn hình led P6, màn hình led P7…Tùy vào tính chất chương trình bạn lớn hay nhỏ, kinh phí và số lượng khách tham dự mà chọn màn hình led cho phù hợp nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp cho chương trình.
Màn hình led có thể dùng trong nhà và cả ngoài trời. Màn hình led cho hội nghị thông thường và cho cả các chương trình trình diễn ca múa nhạc hoành trang, truyền hình trực tiếp. Màn hình led với độ nét cao, giá lại ưu đãi sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn và cả khán giả đến xem góp phần không nhỏ cho các tiết mục sân khấu.
Ngàn Thông sẽ cho đội thi công chuyên nghiệp nhất đến để lắp đặt cho bạn và có cả người trực màn hình led suốt thời gian chương trình diễn ra.
Hãy dùng thử để cảm nhận hết độ sắc nét, trình diễn đẹp và chuyên nghiệp của dịch vụ cho thuê màn hình led giá rẻ do Ngàn Thông cho thuê.










TỪ KHÓA: cho thuê màn hình led, màn hình led cho thuê, cung cấp màn hình led giá rẻ, màn hình led hội nghị, màn hình led P5, màn hình led P6, màn hình led tphcm, cung cấp màn hình led, công ty chuyên lắp màn hình led, màn hình led di động, màn hình led đẹp
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.