Cho thuê múa lân khai trương động thổ

Cho thuê múa lân khai trương động thổ

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119 - (08) 37 752 257
Website: www.tochucsukienvn.net

Theo quan niệm của người Á Đông lân – sư – rồng là ba con vật tượng trưng cho thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc và hanh thông. Vì lẽ đó vào ngày khai trương, lễ động thổ, chương trình tết nguyên đán, tết trung thu, tết thiếu nhi 1/6 mọi người thường thích thuê đội múa lân, múa rồng, đánh trống hội để mang lại sự may mắn, thịnh vượng.
Hiểu được điều đó nên trong các chương trình của Ngàn Thông đều có đội múa lân khai mạc hay bế mạc chương trình. Tùy theo những chương trình lớn hay nhỏ, khoảng không gian và chi phí từng nơi tổ chức mà người thuê sẽ thuê bao 2 lân – song lân báo hỷ, 4 lân, múa mai hoa thung, đoàn trống hội hay múa rồng kết hợp.
Đội múa lân của Ngàn Thông sẽ mang đến cho quý quan khách màn trình diễn múa lân hoành tráng, ấn tượng nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống xưa nay.
Ngàn Thông cam kết sẽ là đơn vị cho thuê múa lân khai trương hay nhất giá tốt nhất
Ngàn Thông cam kết sẽ là đơn vị cho thuê múa lân trung thu hay nhất giá tốt nhất
Ngàn Thông cam kết sẽ là đơn vị cho thuê múa lân khánh thành hay nhất giá tốt nhất
Ngàn Thông cam kết sẽ là đơn vị cho thuê múa lân động thổ hay nhất giá tốt nhất










TỪ KHÓA: cung cấp múa lân, đoàn múa lân chuyên nghiệp, múa lân khai trương, múa song lân báo hỷ, múa mai hoa thung, múa lân tết thiếu nhi, múa lân trung thu, múa lân khai hội, cho thuê đoàn múa lân, múa lân lễ động thổ, múa lân khai mạc, cho thuê múa lân, múa rồng chuyên nghiệp
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.