Cho thuê nhà hơi trẻ em giá rẻ

Cho thuê nhà hơi trẻ em giá rẻ

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119 - (08) 37 752 257
Nhà hơi hay nhà phao là nơi vui chơi được rất nhiều trẻ em yêu thích, mang lại cho các bé nhiều niềm vui, thích thú tràn ngập tiếng cười bằng những trò chơi thú vị trong các loại nhà hơi mới lạ, hấp dẫn và lôi cuốn.
Khi bơm lên sẽ có hình dáng lâu đài, cung điện mini… các bé có thể nhún nhảy thoải mái trong nhà hơi mà không lo bị ngã hay bị thương vì các thành xung quanh và đáy nhà hơi đều được bơm hơi rất mềm , rất an toàn cho các bé, tăng cường sự vận động cho các bé, giúp nâng cao sức khỏe. cho thuê nhà hơi mini thường có kích thước lớn có thể cho nhiều bé chơi cũng 1 lúc, tiết kiệm được nhiều thời gian.
Chất liệu được làm bằng vải bạt PVC cao cấp bền đẹp, dày, chắc chắn, chịu nhiệt tốt, đặc biệt là ánh sáng mặt trời, rất lâu bị mục trong thời gian sử dụng. Công nghệ may bằng mũi may công nghiệp, 100% chính xác, giúp nhà hơi giữ được hơi bơm không thoát ra ngoài trong quá trình sử dụng, không rách cũng như chịu được lực đàn hồi khi bơm rất tốt. Khi sử dụng xong bạn có thể rút hơi và gấp gọn nhà hơi lại, rất thuận tiện trong việc di chuyển, bảo quản.
Công ty Ngàn Thông đảm bảo cho thuê nhà hơi trẻ em, dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng, tin tưởng của quý khách hàng lên hàng đầu.
Công ty Ngàn Thông chuyên cung cấp cho thuê nhà hơi theo nhu cầu của khách hàng, thiết kế đa dạng, linh động cả về màu sắc cũng như hình ảnh, kích thước.













Chia sẻ:
0948643645
.
.
.