Cho thuê nhà vệ sinh di động sự kiện giá rẻ

Cho thuê nhà vệ sinh di động sự kiện giá rẻ

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119 - (08) 37 752 257

Với ưu điểm gọn, nhẹ, dễ di chuyển nên dịch vụ cho thuê nhà vệ sinh di động thường được các đơn vị tổ chức sự kiện sử dụng cho các chương trình lớn, thời gian chương trình lâu. Nhà vệ sinh di động có nhiều loại như phòng đôi và phòng đơn hay 3 nam 3 nữ tùy vào nhu cầu của từng chương trình lớn nhỏ.
Nhà vệ sinh di động cho thuê được làm hoàn toàn bằng nhựa composite với thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn.
Các chương trình động thổ, khai trương, chạy bộ gây quỹ từ thiện, ngày hội gia đình, ngày ra quân, ngày hội sách , ngày hội thiếu nhi được tổ chức ở các khu đất trống, với số lượng khách nhiều thì thuê nhà vệ sinh di động là lựa chọn hợp lý.
Ngàn Thông Event chuyên cho thuê nhà vệ sinh di động giá rẻ, nhà vệ sinh đôi, nhà vệ sinh nam, nhà vệ sinh nữ.
Công ty Ngàn Thông cho thuê nhà vệ sinh di động ở khắp các quận, huyện trong TPHCM và các tỉnh lân cận: Đồng Nai, Long An, Bình Dương…với giá rất ưu đãi.
Hãy thuê nhà vệ sinh di động của Ngàn Thông để nhận được sự phục vụ tốt nhất.


TỪ KHÓA: cho thuê nhà vệ sinh di động, nhà vệ sinh đơn, nhà vệ sinh đôi, nhà vệ sinh nam, nhà vệ sinh công cộng, cho thuê nhà vệ sinh di động giá rẻ, nhà vệ sinh nam nữ công cộng, bán nhà vệ sinh di động, nhà vệ sinh di động cho thuê giá rẻ

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.