Nhà banh lớn, bán nhà hơi, bán thú nhún, bán hồ câu cá, bán xích đu mầm non, bán đu quay, ...

Nhà banh lớn, bán nhà hơi, bán thú nhún, bán hồ câu cá, bán xích đu mầm non, bán đu quay, ...

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119 - (08) 37 752 257


Các bé ở lứa tuổi mẫu giáo thường rất hiếu động, tò mò, ham học hỏi vì thế các trò chơi trong sân vườn, trong nhà sẽ là món đồ chơi cực kỳ thu hút các bé. Nhầm mang đến cho các bé có một khuôn viên vui chơi sinh động và an toàn, Ngàn Thông   sản xuất đồ chơi thiếu nhi  giá rẻ, sản phẩm trò chơi dễ thương, năng động và hợp lứa tuổi các bé mầm non.
Hiện nay, các trường mầm non hay cả các bệnh viện, công viên, nhà ở đều cần có một vài đồ chơi trẻ em nhầm thu hút và giúp các bé gần gửi với thiên nhiên nhiều hơn. Ngàn Thông sẽ giúp bạn tư vấn các sản phẩm với kích thước và chi phí phù hợp với từng không gian và nhu cầu từng đối tượng khách hàng khác nhau.
Các sản phẩm của Ngàn Thông cung cấp toàn bộ được làm bằng nhựa composite và sắt sơn mạ tĩnh điện vừa đẹp, bền lại mang tính thẩm mỹ cao, tuyệt đối an toàn cho các bé khi vui chơi. Sản phẩm đồ chơi cho trẻ của Ngàn Thông đa dạng mẫu mã như: hồ câu cá, bể cát, cầu tuột, bập bênh, nhà banh, thú nhún lò xo, xích đu, đu quay, nhà hơi, nhà nhún…
Ngàn Thông chuyên bán đồ chơi thiếu nhi như: xích đu, bập bênh, nhà banh, đu quay, nhà nhún, nhà hơi, thú nhún lò xo… sẽ giúp trẻ nhà bạn phát triển thể chất giúp bé nhanh nhẹn, tháo vát và hòa đồng với bạn bè vì các trò chơi đều có thể cho nhiều bé cùng tham gia.
Các món đồ chơi khác như: hồ câu cá, bể cát …giúp bé phát triển trí tuệ và tăng khả năng tập trung, cẩn thận và khéo léo.
Tùy vào ngân sách, nhu cầu và diện tích của khu vực cần lắp đặt Ngàn Thông sẽ giúp bạn chọn lựa các món đồ chơi trẻ em vừa đẹp, bền và giá cả phải chăng.
Hãy để những món đồ chơi thiếu nhi này là người bạn thân thiết giúp các bé có tuổi thơ đẹp và sinh động. Ngàn Thông sẽ đồng hành cùng bạn !!!














TỪ KHÓA: bán đồ chơi, cho thuê đồ chơi, sản xuất đồ chơi, bán nhà banh, bán nhà hơi, bán xích đu mầm non, bán hồ cá composite
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.