Quạt thông gió nối ống siêu âm KTD-150

Quạt thông gió nối ống siêu âm KTD-150

Quạt thông gió nối ống siêu âm KTD-150



Giá bán: 3.200.000đ
Xem thêm các loại quạt khác: http://kolowa.vn/
Holine đặt hàng: 0916 989 688

Quạt thông gió nối ống siêu âm KTD-150 thương hiệu của Đài Loan, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (European Standard): EN71-3 và RoHS, SAA đảm bảo an toàn tuyệt đối, thân thiện với người sử dụng. Dễ dàng lắp đặt, mang lại hiệu quả cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt độ bền lên đến 50 năm. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng. Động cơ mạnh mẽ giúp bạn có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, tươi mát như thiên nhiên nhờ vào công nghệ lưu thông không khí tiên tiến, giúp bảo vệ sức khỏe, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

THÔNG TIN SẢN PHẨM


ĐIỂM NỔI BẬT

Thân quạt được làm bằng vật liệu bảo vệ môi trường với đường nét tinh xảo, tinh tế trong từng đường nét và trọng lượng nhẹ, cách điện kép.
Cánh quạt được thiết kế theo nguyên tắc thuỷ lực để đạt được các luồng không khí tối ưu và áp suất không khí, hiệu quả làm việc cao, tiết kiệm năng lượng và độ ồn thấp
Thiết kế đặc biệt của quạt để tạo điều kiện lắp đặt và tháo dỡ; Dễ dàng cài đặt và bảo trì.
Motor DC – Nhật Bản, Kéo dài tuổi thọ làm việc hơn 50.000 giờ.
Lớp bảo vệ: IP44 .
Có thể được thiết kế với các tính năng thân thiện với người sử dụng như cảm biến nhiệt độ , cảm biến độ ẩm hoặc các chức năng tùy chỉnh khác .
Nhiệt độ hoạt động: -20 ℃ ~ 60 ℃ .
Mang cuộc sống hoàn hảo cho ngôi nhà , căn hộ , văn phòng , nơi công cộng , khách sạn, bệnh viện , phòng tập thể dục .... của bạn

THÔNG SỐ KỸ THUẬT



THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Kolowa là thương hiệu uy tín được ra đời vào năm 1966 tại Đài Loan, Quạt thông gió Kolowa luôn nổ lực với phương châm tiến về phía trước dựa trên nền tảng công nghệ điện tử không ngừng đổi mới sản phẩm, hệ thống và dịch vụ đa dạng. Dịch vụ hậu cần chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo với 24 tháng bảo hành chính hãng, 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng với sản phẩm bị lỗi, sai mẫu mã… đang làm hài lòng rất nhiều người tiêu dùng hiện nay.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Giao hàng miễn phí một số quận nội thành Hồ Chí Minh, cụ thể như sau:

- Tính phí vận chuyển 50.000đ cho các khu vực: Dĩ An, Thuận An (Bình Dương), Quận 2, Quận 9, Thủ Đức, Bến Lức – Gò Đen Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè, Quận 12.
- Tính phí vận chuyển 100.000đ cho các khu vực: Thủ Dầu Một, Bến Cát, Tân Uyên (Bình Dương), Củ Chi, Cần Giờ, Đồng Nai – Long Thành, Biên Hòa, Long An, Cần Giuộc – Cần Đước
- Tính phí vận chuyển 200.000đ cho các khu vực: Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Bến Tre

Lưu ý: Bảng giá trên tính cho 1 chuyến vận chuyển. Các đơn hàng với số lượng nhiều thì vui lòng gọi để biết chính xác mức phí vận chuyển.

Thông tin liên hệ
Công Ty TNHH Kolowa
Web: http://kolowa.vn/
Địa chỉ HCM: số 31/56 Phan Huy Ích, P.15, Tân Bình, HCM
Địa chỉ HN: liền kề 6B, số 52 Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Thanh Xuân, HN
Hotline: 0916 989 688
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.