Tổ chức lễ mở bán căn hộ - lễ tham quan dự án - lễ động thổ

Tổ chức lễ mở bán căn hộ - lễ tham quan dự án - lễ động thổ

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119 - (08) 37 752 257


Không chỉ quan tâm về chất lượng của các dự án mà các chủ đầu tư còn rất quan tâm đến hình ảnh của công ty với các khách hàng tiềm năng - cư dân tương lai của họ. Vì thế, các buổi  lễ mở bán căn hộ, chung cư, biệt thự cao cấp luôn được các nhà đầu tư lên chi tiết tỉ mỉ và chu đáo.
Trong một buổi lể mở bán cho khách hàng thường diễn ra chỉ trong vòng 1 buổi nhưng kế hoạch phải lên trước ít nhất 1 tuần từ nhân sự đến các trang thiết bị và danh sách khách hàng đến tham dự. Do đó, các chủ đầu tư không thể tự mình xoay sở hết các hạng mục ổn thỏa cho chương trình, lúc này các công ty sự kiện như Ngàn Thông sẽ là nhà cung cấp hỗ trợ đắc lực và tối ưu cho chủ đầu tư – các công ty xây dựng
Ngàn Thông sẽ đồng hành cùng chủ dự án trong việc lắp đặt hết các trang thiết bị và nhân sự cần thiết cho lễ mở bán căn hộ.
+ Với số lượng khách ít trong phạm vi nhà mẫu dự án có thể đáp ứng được thì Ngàn Thông sẽ bố trí thêm sân khấu, âm thanh, ánh sáng, màn hình led, bục phát biểu, bàn ghế, thảm trải, PG, MC, nhóm nhảy múa và treo băng rôn, standee, cổng chào ngoài lối đón khách. Khuôn viên còn được trang trí thêm hoa tươi cho buổi lễ tham quan nhà mẫu thêm phần sang trọng.
+ Ngoài những thiết bị cần thiết như trong quy mô nhỏ, thì với việc tổ chức lễ mở bán căn hộ quy mô khách hàng lớn trong nhà mẫu không đủ diện tích thì việc lắp dựng nhà bạt không gian, dù bạt là cần thiết để mở rộng khuôn viên giúp nhân viên kinh doanh có chỗ tư vấn khách hàng và phục vụ khách hàng tốt nhất.
Sau khi tham quan nhà mẫu, các khách hàng thường nán lại để tham quan toàn bộ khu vực nhà ở, khuôn viên sống xung quanh có tiện nghi và cao cấp không? Vì thế, các chủ đầu tư thường đặt thêm tiệc finger food, buffet hay tiệc teabreak để khách có thể ăn nhẹ trong suốt thời gian tham quan nhà mẫu, căn hộ.
Đặc biệt chương trình làm buổi tối, Ngàn Thông sẽ trang trí thêm đèn quanh khu vực tiệc tạo hiệu ứng không gian sang trọng, kiểu cách châu Âu phong cách hiện đại làm tăng sức hút với khách hàng.
Ngàn Thông sẽ mang đến cho bạn 1 buổi lễ mở bán thật ấn tượng, trang trọng, hoành tráng nhưng vẫn mang đậm chất riêng của dự án bạn muốn giới thiệu.
Hãy cùng chúng tôi mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng đến tham quan và đặt mua.


TỪ KHÓA: lễ mở bán, tổ chức lễ mở bán, lễ mở bán căn hộ, lễ tham quan nhà mẫu, lễ bàn giao nhà
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.