Tổ chức tiệc teabreak tiệc trà ngon rẻ

Tổ chức tiệc teabreak tiệc trà ngon rẻ

TỔ CHỨC TIỆC TEABREAK
CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119 - (08) 37 752 257
Website: www.tochucsukienvn.net

Tổ chức tiệc teabreak hay còn gọi là tiệc trà, tiệc ngọt với các loại bánh ngọt, trái cây và nước uống đã trở nên quá quen thuộc đối với quý quan khách khi đến tham dự một buổi lễ như lễ khai trương, hội nghị khách hàng, hội thảo và đây cũng chính là thời điểm để mọi người có cơ hội cùng giao lưu, chia sẽ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Nhưng để làm nên một bữa tiệc hoàn tất, chu đáo thì không phải ai cũng có thể làm được.
Ngàn thông event là công ty sự kiện chuyên tổ chức tiệc teabreak với nhiều cách thức và ngân sách khác nhau nhằm đáp ứng yêu cầu của từng khách hàng. Sự đa dạng của các loại bánh ngọt, trái cây cho đến các loại nước uống khác nhau như bánh su kem, Danish Nho, Lemon Mousse, bánh bông lan cuộn, croissant, cream cheese, dưa hấu, ổi, café đen/sữa, nước suối, trà Lipton, nước cam … sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một loại thức ăn hoặc nước uống mà mình ưa thích.
Với phong thái phục vụ chuyên nghiệp, bày trí đẹp mắt, thực đơn đa dạng và phù hợp với từng ngân sách do khách hàng lựa chọn, chắc hẳn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho từng khách hàng khi đến với Ngàn Thông.















TỪ KHÓA: Tiệc teabreak, tiệc ngọt, tiệc trà, dịch vụ teabreak chuyên nghiệp, chuyên tổ chức dịch vụ teabreak, …
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.