Cho thuê ảo thuật gia nhóm xiếc kịch tại Tp.HCM

Cho thuê ảo thuật gia nhóm xiếc kịch tại Tp.HCM

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địachỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ Tư Vấn : (08) 37 715 119- (08) 37 752 257

Để làm cho không khí buổi tiệc thêm phần sôi nổi, hào hứng thì không thể thiếu yếu tố nhân sự phục vụ cho buổi tiệc như MC, tiếp tân, nhân viên phục vụ, ca sĩ, nhóm nhảy, nhóm hát, … trong đó không thể không nhắc đến dịch vụ cho thuê ảo thuật gia và diễn viên xiếc chuyên nghiệp. Đây là nhân tố thu hút sự chú ý của người xem hướng mắt về sân khấu trong suốt chương trình diễn ra.
Nhiều pha xiếc hồi họp, hào hứng như cho thuê xiếc chó, xiếc khỉ con lăn, xiếc dụng cụ vào bếp, xiếc vòng, tung hứng vật dụng,… hay các pha ảo thuật náo nhiệt như biến hóa bồ cầu, khăn ma thuật, cây hoa tự nở,… sẽ làm người xem thích thú và dõi theo chương trình.
Ngàn Thông là đơn vị chuyên cung cấp cho thuê xiếc ảo thuật yếu tố nhân sự “sân khấu” phục vụ cho các chương trình khai trương, động thổ, biểu diễn, sinh nhật,… góp phần làm cho các chương trình sự kiện thêm thành công, tốt đẹp.












TỪ KHÓA: cho thuê diễn viên xiếc, cho thuê ảo thuật gia; cho thuê nghệ nhân ảo thuật, cho thuê xiếc chuyên nghiệp; cho thuê nhân sự sân khấu; …
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.