CHUYÊN THIẾT KẾ SÂN VƯỜN 0938371641

CHUYÊN THIẾT KẾ SÂN VƯỜN 0938371641

CHUYÊN THIẾT KẾ SÂN VƯỜN: 0938371641


Chuyên Thiết kế sân vườn,, thi công sân vườn cho nhà phố, biệt thự, Thiết kế sân thượng, làm tiểu cảnh, thác nước, bảo trì chăm sóc sân vườn,thiết kế sân vườn nhà phố…Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của Công ty chúng tôi:

THIẾT KẾ SÂN VƯỜN -TIỂU CẢNH

Thiết Kế sân vườn , Tiểu Cảnh ,trang trí sân vườn , non bộ , , thác nước , suối nước theo tự nhiên ,với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau nhưNhật Bản , Trung Hoa ,Việt nam......


THI CÔNG SÂN VƯỜN

Chuyên thi công sân vườn, thi công tiểu cảnh, thác nước non bộ:

• Cảnh Quan ,SânVườn biệt thự, Sân vườn nhà phố, Resort.
• Cà phê Sân Vườn, Nhà Hàng.

Tư vấn miễn phí ,đặc biệt trước khi làm chúng tôi sẽ lên bản vẽ chi tiết để quý khách dễ hình dung và có cái nhìn tổng quan về công trình sau đó chỉnh sửa theo ý của mình trước khi quyết định. Chúng tôi sẽ tư vấn và vẽ bản vẽ miễn phí cho quý khách.

Với đội ngũ kiến trưc sư, kĩ sư cảnh quan, đã và đang hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, quy hoạch cảnh quan, nhiều năm kinh nghiệm.

QUANG ỔN là một trong các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực rất lâu năm vì vậy mà đội ngũ kĩ thuật và công nhân lành nghề đã được chuyên nghiệp hoá .

Chúng tôi am hiểu kiến trúc, phong thuỷ,cây xanh vì vậy mà vườn của bạn luôn luôn xanh tươi nhưng phải đảm bảo phù hợp với kiến trúc, phong thuỷ .

Đặc biệt giá cả rất cạnh tranh, vìchúng tôi là người trực tiếp thiết kế sân vườn và thi công nên sẽ tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn .


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bạn có một không gian cảnh quan tuyệt vời quanh ngôi nhà bạn .

CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG QUANG ỔN
CHUYÊN THI CÔNG VÀ THIẾT KẾ SÂN VƯỜN
Địa chỉ : QUỐC LỘ 13 , QUẬN THỦ ĐỨC -TP.HCM
Liênhệ: Mr Quang Ổn: 0938371641
Skype : onsanvuon
Email : onsanvuon@gmail.com
www.Thietkesanvuonquangon.com
https://www.facebook.com/SANVUONQUANGON

Tận tình phục vụ quý khách tại các tỉnh TPHCM, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI, TÂY NINH, BÌNH PHƯỚC đặc biệt tất cả các t ỉnh miền tây từ TPHCM đến Cà Mau,…..và các tỉnh lân cận miền Trung từ Nha Trang trở vào .

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.