Bán sản xuất hoa mai vải có đèn hoa mai mốp hoa mai mút

Bán sản xuất hoa mai vải có đèn hoa mai mốp hoa mai mút

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ Tư Vấn : (08) 37 719 067 - (08)37 719 068
Hotline : Bán hàng 0903.347.499 – 0902.518.499

Hiện nay  các loại bán hoa mai giả đang là sản phẩm được nhiều người yêu thích ưa chuộng và lựa chọn để trang trí trong nhà hay làm quà tặng. Với rất nhiều loại hoa phong phú cả về chủng loại lẫn màu sắc như: hoa mai, hoa đào, hoa hướng dương, hoa cúc vải phi, vải voal, hoa bằng form, hoa mai mút dẻo... Với độ bền có thể sử dụng nhiều lần, dễ bảo quản ,không sợ hư hao, tàn úa mà lại đảm bảo tính thẩm mĩ cho không gian trang trí của bạn.


Công ty Ngàn Thông chuyên thiết kế và sản xuất các loại bông hoa mai vải, hoa vải, hoa form, hoa mút xốp, hoa mút dẻo… Có đèn hoặc không đèn, nhiều màu sắc, kích thước từ 25cm, 30cm, 50cm, 60cm, 80cm, 100cm…Bạn có thể chọn màu vải cũng như màu đèn, công ty Ngàn Thông có đầy đủ các màu đèn led. Bạn cũng có thể chọn số lượng cánh hoa mà bạn muốn ví dụ : hoa mai 5 cánh, hoa mai 8 cánh, hoa mai 10 cánh…


Đặc biệt, công ty Ngàn Thông chuyên thiết kế, cung cấp và lắp đặt các loại hoa giả trang trí đường  đèn. Các loại hoa thường được sử dụng như : hoa mai, hoa đào, hoa hướng dương, hoa sen, hoa cúc… chúng được gắn vào khung đèn bằng sắt tạo dáng hoa văn rất sinh động. Chất liệu làm hoa đường đèn cũng rất đa dạng hoa vải phi, hoa vải voal, hoa bằng form, chúng được đánh đèn viền từng cánh hoa và nhụy. Với những chất liệu này, khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề thời tiết sẽ làm hư hại, rách nát các bông hoa, chúng được trưng bày hàng tháng trời tại mặt tiền các cửa hàng khách sạn, showroom hoặc các con đường mà không ảnh hưởng tới chất lượng, khách hàng bảo tốt có thể để dành sử dụng cho năm sau. công ty Ngàn Thông  là đơn vị uy tín nhiều năm trong lĩnh vực trang trí, quảng cáo, chúng tôi đã thiết kế thi công đường đèn cho nhiều đơn vị trong thành phố và các tỉnh. Đồng thời , chúng tôi cũng là đơn vị cung cấp khung đèn trang trí tết, hoa bằng đèn cho khách hàng và các đơn vị thi công khác.



Chia sẻ:
0948643645
.
.
.