Cho thuê bàn ghế nhựa bàn ghế inox giá rẻ

Cho thuê bàn ghế nhựa bàn ghế inox giá rẻ

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
ĐẢM BẢO UY TÍN – CHẤT LƯỢNG CAO – GIÁ RẺ NHẤT
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119- (08) 37 752 257

Công ty tổ chức sự kiện Ngàn Thông chuyên cung cấp và cho thuê ghế nhựa có lưng tựa, ghế nhựa không lưng tựa, ghế nhựa thấp, ghế inox, ghế bố thái, ghế vip, ghế xếp inox….
Bàn ghế cho khách mời trong các sự kiện là một phần không thể thiếu, kiểu dáng đơn giản hay sang trọng dựa vào tính chất của sự kiện đó.
Cho thuê bàn ghế nhựa :  Đa số ghế nhựa thường được sử dụng khá nhiều cho các sự kiện, thường là các sự kiện ngoài trời, cho các buổi tiệc đám cưới, đám hỏi, tiệc gia đình.... tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ. Vì với số lượng khách mời khá lớn, việc sử dụng các ghế nặng, sẻ tạo cảm giác cố định và góc nhìn sẽ bị hạn chế, Đặc tính gọn, nhẹ của ghế nhựa, đã giúp chúng ta linh hoạt trong việc lựa chọn chỗ thích hợp cho một chương trình.
Với các chương trình thiếu nhi, khu trò chơi thiếu nhi, các trò chơi thiếu nhi như tô màu, tô tượng, tranh cát, vẽ tranh… thì ghế nhựa sẽ được sử dụng nhiều nhất, không những ghế mà bàn nhựa cũng thế với tính chất nhẹ và sự hiếu động của các bé thiếu nhi thì có thể tự mình đi chuyển đến vị trí muốn ngồi chơi dễ dàng….

Cho thuê bàn ghế inox :  Cũng  giống như bàn ghế nhựa, ghế inox cũng thường được sự dụng rộng rãi, giá thành rẻ nhưng không kém phần sang trọng…So với ghế nhựa thì cho thuê ghế inox chất lượng, bền bỉ hơn hẳn ghế nhựa, thời gian sử dụng lâu hơn, giá thành thì chỉ nhỉnh hơn một ít, mang lại sự sang trọng hơn ghế nhựa, luôn được bảo dưỡng sạch sẽ, có thể sử dụng  cho những sự kiện có số lượng khách mời lớn như ngày hội gia đình, ngày hội việc làm, ngày hội tuyển sinh, các lễ hội, hội chợ triển lãm, chương trình ca nhạc sinh viên học sinh…hoặc có thể kết hợp với bàn tròn tiệc cưới, vừa tiết kiệm chi phí, vừa ít chiếm diện tích, nhưng không kém phần sang trọng.










Từ khóa 1 : cho thuê bàn ghế inox, cho thue ban ghe inox, bàn ghế inox giá rẻ, ghế inox giá rẻ, cho thuê bàn ghế nhựa, cho thue ban ghe nhua, cho thuê bàn ghế trẻ em, cho thue ban ghe tre em, cho thuê ghế nhựa trắng, cho thuê ghế nhựa xanh, cho thuê ghế nhựa đỏ, cho thuê ghế nhựa vuông, cho thuê ghế đẩu inox, cho thuê ghế nhựa lùn……
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.