Cho thuê bàn ghế nhựa cao lùn có tựa không tựa

Cho thuê bàn ghế nhựa cao lùn có tựa không tựa


CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địachỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ Tư Vấn : (08) – 377 15 119 / (08) – 377 522 57

Bàn Ghế nhựa được sử dụng rất phổ biến hiện nay tại hầu hết các gia đình và các công ty hay các cửa hàng phục vụ ăn uống thậm chí nhà hàng và quán café cũng dùng sản phầm tiện lợi này. Ngoài ra tại các sự kiện lớn như: các hội nghị, hội thảo, các cuộc họp, đại hội cổ đông, ngày hội gia đình, trong các cuộc thi, cưới hỏi…cũng không thể thiếu được các sản phẩm này.

Công ty Ngàn thông là nơi chuyên cung cấp và cho thuê bàn ghế nhựa có rất nhiều ưu điểm nổi bậc: nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú phù hợp với xu hướng người dùng hiện nay. Trọng lượng của sản phẩm tương đối nhẹ có thể di chuyên thật dễ dàng và gấp gọn lai khi cần thiết. Chất liệu làm cho thuê ghế nhựa lùn rất thân thiện với môi trường, đặt biệt chi phí thấp hơn so với các loại ghế khác.

Công ty TNHH Ngàn Thông cho thuê ghế nhựa :

- Ghế nhựa có lưng tựa cao, màu sắc xanh trắng , ghế nhựa chất lượng cao,bàn ghế nhựa sử dụng linh hoạt, bàn ghế inox, bàn ghế hội nghị, đi kèm...

- Ghế nhựa không có lưng tựa cao, lùn, màu sắc xanh
- Ghế nhựa tổ chức đám cưới, tiệc tùng, ở ngoài trời.
- Khi quý khách có nhu cầu tổ chức các lễ hội, sự kiện , đám đình, tiệc tùng, cần số lượng lớn ghế bàn nhựa, hãy gọi cho chúng tôi. 

Hy vọng nhận được sự ủng hộ từ quý khách
Mức giá hợp lý và sự đa dạng về mẫu mã chất liệu, Ngàn Thông Event tin chắc rằng bạn sẽ không thất vọng khi lựa chọn công ty chúng tôi làm nhà cung cấp các loại ghế.



Chia sẻ:
0948643645
.
.
.