Cho thuê khinh khí cầu bóng bay sự kiện event giá rẻ

Cho thuê khinh khí cầu bóng bay sự kiện event giá rẻ

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địachỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ Tư Vấn : (08) – 377 15 119 / (08) – 377 522 57

Công ty Tổ chức sự kiện Ngàn Thông chuyên bán và cho thuê bóng bay sự kiện, bong bóng bay, khinh khí cầu 2M, 2, 5M, 3M … nhiều kích thước, màu sắc đa dạng
Khinh khí cầu hoặc bóng bay loại lớn phù hợp cho những sự kiện cần sự chú ý của mọi người, với các loại khinh khí cầu loại lớn sẽ dễ truyền tải đến thông điệp đến với khách hàng, cùng với đó là các biểu ngữ, banner treo trên cao sẽ làm mẫu quảng cáo của bạn thêm lôi cuốn. Khinh khí cầu thường xuất hiện trước các khu vực lễ khai trương, khánh thành, động thổ, trung tâm thương mại, hội chợ triễn lãm…. Vì ưu thế bay cao, nên khinh khí cầu để gây được sự chú ý do có thể nhìn thấy ở tầm nhìn rộng, người đi đường rất để thấy thông điệp trên khí cầu.

cho thuê khí cầu, giá cho thuê khí cầu, cho thuê khí cầu giá rẻ, cho thuê nhà dù khí cầu, cho thuê khinh khí cầu, cho thuê bóng khinh khí cầu, cho thuê bóng bay, giá bán khinh khí cầu, cho thuê khí cầu tphcm, nhạn bơm khinh khí cầu, cung cấp khinh khí cầu, bán khí cầu hơi, bóng bay khổng lồ, khinh khí cầu màu trắng, khinh khí cầu màu đỏ, khinh khí cầu màu xanh dương, khinh khí cầu màu vàng, khí cầu 2m, khí cầu 2,5m, khí cầu 3m…...

Chất liệu PVC bạt Oxford (420D, 600D) , nhựa dẻo, dây buộc được phân phối đều trên các mối nối nên chắc chắn. Có nhiều màu: đỏ, trắng, xanh dương, xanh lá, đủ màu… Nhiều kích cỡ đường kính 1 m; 1,5m; 2m; 2,5m; 3m, 5m…Khinh khí cầu của Ngàn Thông  thường được bơm bằng khí Hidro hoặc Heli, vì vậy khinh khí cầu sẽ bay được tương đối lâu (khoảng 5 - 7 ngày, tùy điều kiện thời tiết)

Khí Hidro là lịa khí nhẹ nhất trong bảng tuần hoàn Mendeleev, mật độ nhỏ bằng 1/14 trọng lượng không khí, khí hidro là loại khí không màu, không mùi và không vị. Khí Heli hay còn gọi là Helium(He) nguyên tử khối là 2, là nguyên tố nhẹ thứ hai sau Hidro. Ở điều kiện bình thường Heli trơ, không cháy, không hỗ trợ sự cháy, không màu, không mùi, không độc nhưng là một loại khí không thể tổng hợp hay chiết tách từ các hợp chất khác được mà nguồn cung cấp chủ yếu vẫn là nguồn tự nhiên chính vì thế giá thành khí Heli cao hơn khí Hidro rất nhiều.



Tags : cho thuê khí cầu, giá cho thuê khí cầu, cho thuê khí cầu giá rẻ, cho thuê nhà dù khí cầu, cho thuê khinh khí cầu, cho thuê bóng khinh khí cầu, cho thuê bóng bay, giá bán khinh khí cầu, cho thuê khí cầu tphcm, nhạn bơm khinh khí cầu, cung cấp khinh khí cầu, bán khí cầu hơi, bóng bay khổng lồ, khinh khí cầu màu trắng, khinh khí cầu màu đỏ, khinh khí cầu màu xanh dương, khinh khí cầu màu vàng, khí cầu 2m, khí cầu 2,5m, khí cầu 3m…..
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.