Cho thuê nhà bạt không gian nhà dù bạt lớn sự kiện

Cho thuê nhà bạt không gian nhà dù bạt lớn sự kiện

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địachỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ Tư Vấn : (08) – 377 15 119 / (08) – 377 522 57

Nhà bạt không gian hay còn được gọi là nhà lều khung truss (metroform) thường được sử dụng trong khu vực thường có gió lớn, mưa nhiều. Ngoài việc thể hiện tính đẳng cấp và quy mô của sự kiện, nhà bạt không gian có kích thước ngang từ 10m đến 15m, chiều dài mỗi nhịp 6m, trụ cao từ 3m cho đến 4m  sẽ tạo nên một không gian rộng rãi và thoáng mát phù hợp cho các sự kiện như Lễ khởi công , Lễ khánh thành, Lễ động thổ, Liên hoan, Họp mặt, Cưới hỏi ….với quy mô lớn.

Ưu điểm nổi bật của nhà bạt là được thi công rất chắc chắn, lắp đặt ở các địa hình lớn nhỏ khác nhau tùy thuộc vào sự kiện và dễ dàng mở rộng diện tích nhờ việc lắp ráp thêm nhịp, kéo dài tùy ý . Mái bạt được lợp bằng vải bạt cách nhiệt, giúp hấp thụ nắng tốt tạo một không gian thoáng mát, vô cùng đa dạng về màu sắc và có bạt vách xung quanh, mang đến sự sang trọng và lịch sự cho sự kiện.
Công ty Ngàn Thông chuyên bán, cho thuê nhà bạt không gian, nhà bạt đám cưới, nhà bạt trụ tròn…. cung cấp nhà bạt giá rẻ, cho thuê nhà bạt, cho thue nha bạt, cho thue nha bat khong gian, cho thuê nhà bạt không gian,  cho thuê nhà bạt trụ vuông,  cho thue nha bat su kien, cho thuê nhà bạt sự kiện, cho thue nha bat to chuc su kien, cho thuê nhà bạt sự kiện, cho thue nha bat gia re, cho thue nha bat hcm, cho thuê nhà bạt giá rẻ, cho thuê nhà bạt tphcm, cho thuê nhà bạt dù che, cho thuê nhà dù, cho thuê nhà bạt đám cưới, cho thuê nhà bạt cưới tphcm, cho thuê nhà bạt cưới hỏi,  cho thuê nhà bạt Singapore, báo giá cho thuê nhà bạt, dịch vụ cho thuê nhà bạt, cho thuê nhà bạt rút, cho thuê nhà lều bạt, cho thuê nhà bạt tiền chế, thuê nhà bạt công nghiệp, bán nhà bạt, nhà bạt đẹp, mẫu nhà bạt đẹp, sản xuất nhà bạt, sản xuất nhà bạt không gian, sản xuất khung nhà bạt, nhà bạt hội chợ, khung cho thuê nhà bạt đám cưới….  với nhiều kích thước khác nhau, trang trí voan nhà bạt nhiều màu sắc, quấn trụ  theo yêu cầu của khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên tâm huyết nhiệt tình và đã có nhiều kinh nghiệm tổ chức sự kiện thành công. Chúng tôi luôn đặt sự chính xác về thời gian và chất lượng của quý khách lên hàng đầu .





Tags : cung cấp nhà bạt giá rẻ, cho thuê nhà bạt, cho thue nha bạt, cho thue nha bat khong gian, cho thuê nhà bạt không gian, cho thuê nhà bạt trụ vuông, cho thue nha bat su kien, cho thuê nhà bạt sự kiện, cho thue nha bat to chuc su kien, cho thuê nhà bạt tổ chức sự kiện, cho thue nha bat gia re, cho thue nha bat hcm, cho thuê nhà bạt giá rẻ, cho thuê nhà bạt tphcm, cho thuê nhà bạt dù che, cho thuê nhà dù
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.