Bán cây mai giả cây đào giả mai đào gải bonsai trang trí tết

Bán cây mai giả cây đào giả mai đào gải bonsai trang trí tết

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ Tư Vấn : (08) 37 719 067 - (08)37 719 068

Ngàn Thông Event là nơi chuyên sản xuất, cung cấp, bán và cho thuê cây mai giả, cây đào giả giá rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng giá rẻ, dịch vụ trang trí tết. Cây mai, cây đào giả có nhiều mẫu như: cây mai thẳng, cây đào thẳng, cây mai lắp ghép, cây đào lắp ghép, cây mai bonsai, cây đào bonsai…Với những kích thước như mai đào để bàn 0.5m, mai lớn 1m, 2m, 3m, 4, 5m, 6m,7m... và mẫu mới lạ, kiểu dáng đẹp đa dạng với chi phí hợp lý bạn có thể lựa cho mình 1 mẫu vừa ý nhất cho tết năm nay. Cây mai, bán cây đào giả được trang trí bằng những dây đèn led đủ màu sẽ là tâm điểm chú ý của tất cả những khách đền viếng thăm nhà bạn.


Cây mai, cây đào giả rất dễ lắp ghép, chi phí lại rẻ, vận chuyển dễ dàng, dùng được lâu và dễ bảo quản mà cũng rất giống thật, đẹp và sang trọng. Nếu bạn không có kho chứa đồ hay muốn mỗi năm có mỗi cây, mỗi kiểu khác nhau thì việc thuê cây mai, cây đào giả là lựa chọn tốt nhất.


Loại 1: Cây gỗ tự nhiên,1 chậu hoa kiểng,hoa mai/đào,lá búp,đá trắng phủ trên chậu
Loại 2 : Cây gỗ tự nhiên,1 chậu hoa kiểng, mai đào nhựa gỉa nguyên cành
Loại 3: Toàn cây bằng nhựa giả với các mẫu mai thẳng, đào thẳng, mai đào bonsai nghệ thuật
Loại 4 : cây mai đào bằng hoa vải voal
Bán đồ trang trí cây mai giá rẻ nhất, nhận lắp đặt và trang trí quấn đè n led cây trọn gói. Cho thuê cây mai giả - Cho thuê cây đào giả nhiều kích thước


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.