Cửa nhựa Sung Yu với nhiều mẫu mã đẹp mắt, dùng để thay gỗ tự nhiên

Cửa nhựa Sung Yu với nhiều mẫu mã đẹp mắt, dùng để thay gỗ tự nhiên

Một dòng sản phẩm cửa nhựa gỗ của SAIGONDOOR đó là dòng sản phẩm cửa nhựa gỗ Sung Yu hay cửa nhựa Sung Yu với nhiều mẫu mã đẹp mắt và hiện đang rất thịnh hành ở thị trường Việt Nam.

Với những tính năng ưu việt của chất liệu nhựa và gỗ, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người, từng công trình mà cửa nhựa gỗ cao cấp Sung Yu có thể sử dụng làm cửa cho phòng khách, cửa đi chính, cửa phòng làm việc, cửa phòng ngủ… hoặc sử dụng làm cửa nhà vệ sinh cao cấp, cửa Toilet cho các chung cư, biệt thự cao cấp hay khu nhà dân sinh.


Cửa Nhựa Gỗ Sungyu SYB 752Cửa Nhựa Gỗ Sungyu SYB 650

Ưu điểm chính của những sản phẩm gỗ nhựa này là khả năng chịu được nước rất cao, kết cấu bền vững và chắc chắn nên thường được sử dụng làm cửa cho các công trình ngoài trời thay thế cho gỗ tự nhiên.
Cửa Sung Yu với phong cách, chất liệu & kiến trúc hoàn mỹ tạo nên cuộc sống tuyệt vời cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Cửa Nhựa Gỗ SungYu hay còn gọi là cửa nhựa giả gỗ được sản xuất từ nguyên liệu là bột gỗ và hạt nhựa PVC trộn ép với nhau ở nhiệt độ cao. Với công nghệ cao, SaiGonDoor đã cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩn có mẫu mã đẹp, chất lượng cao cấp, giá cả hợp lý.

Hãy đến ngay Showroom SaiGonDoor để được nhân viên tư vấn chọn cửa phù hợp.

Cửa Nhựa Gỗ Sungyu SYB 551Cửa Nhựa Gỗ Sungyu SYB 444

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM CỬA NHỰA SUNG YU TẠI ĐÂY

Liên hệ:
Cửa Hàng Saigondoor.vn
Số 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Q7 , Tp.HCM
Điện Thoại: 
- 0933707707 Mr Lãm 
- 0907999609 Ms Thúy
Email: sales.saigondoor@gmail.com

Tags: cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ hdf, cửa gỗ mdf, cửa hdf, cửa mdf, cửa gỗ tự nhiên, cửa chống cháy, cửa thoát hiểm, cửa an toàn, cửa nhựa, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa abs, cửa abs hàn quốc, cửa đi, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh,cửa nhà tắm, cửa văn phòng, cửa phòng khách.

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.