Địa chỉ bán vòng nguyệt quế noel vòng hoa giáng sinh sỉ lẻ

Địa chỉ bán vòng nguyệt quế noel vòng hoa giáng sinh sỉ lẻ

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ Tư Vấn :  (08) 37 719 067 - (08)37 719 068
Hotline : 0903.347.499 – 0902.518.499

Bán sỉ & lẻ vòng thông, vòng nguyệt quế trang trí noel giáng sinh, vòng hoa giáng sinh nhiều kích thước, dễ lựa chọn. Ngoài ra còn nhiều sản phẩm trang trí Noel, Tết thiết kế riêng cho năm mới.

NGÀN THÔNG chào các bạn ! các bạn đã có một cây thông và một số đồ trang tri Noel nhưng các bạn vẫn chưa có những chiếc vòng để trang trí thêm cho không gian thêm đẹp hơn.


Địa chỉ bán vòng hoa noel, những vòng thông nguyệt quế xinh xắn sẽ  làm điểm nhấn cho không gian nhà bạn trong mùa giáng sinh với nhiều mẫu mã làm từ nhiều chất liệu như : vòng hoa noel làm bằng trái châu, vòng hoa giáng sinh kết bằng lá thông, bằng hoa giấy, bằng trái thông... kết hợp với một số phụ kiện như : châu, chuông, nơ, ông già noel, gậy và nhiều đồ trang trí noel khác.

Chúng tôi chuyên nhận cung cấp, bán sỉ & lẻ các vòng thông nguyệt quế, kích thước khác nhau như vòng nguyệt quế đường kính 30cm, 40cm, 45cm, 50cm, 70cm, 80cm, 1m, 1.2m 1.5m sẽ giúp bạn dễ chọn lựa mẫu thích hợp cho riêng mình.

Một vòng hoa thông trang trí ngay cửa ra vào sẽ mang đến không khí ấm áp trong mùa giáng sinh, sẽ tô điểm cho căn nhà thêm lộng lẫy. Với nhiều kinh nghiệm và ý tưởng, chúng tôi nhận cung cấp và sản xuất theo mẫu những vòng nguyệt quế treo cho cửa hàng, thang máy - mặt tiền tòa nhà, văn phòng công ty, hộ gia đình...














TAGS: Vòng thông, bán vòng thông, cung cấp vòng thông, nhận làm vòng thông, vòng thông trang trí, bán vòng thông trang trí, cung cấp vòng thông trang trí, vòng nguyệt quế, vòng nguyệt quế, cung cấp vòng nguyệt quế, nhận làm vòng nguyệt quế, cung cấp vòng nguyệt quế giáng sinh, nhận làm vòng nguyệt quế giáng sinh, vòng hoa trang trí, bán vòng hoa trang trí
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.