Thiết kế thi công trang trí đèn đường tết noel lễ hội

Thiết kế thi công trang trí đèn đường tết noel lễ hội

Công Ty TNHH Quảng Cáo và Tổ Chức Sự Kiện Ngàn Thông
74A đường 21, phường Tân Quy, quận 7, Tp.HCM
Email: lienhe@sanphamnoel.com


Hằng năm, cứ mỗi độ xuân về thì đường hoa là nơi thể hiện nét đẹp văn hóa và là điểm đến du xuân cho rất nhiều người dân trên địa bàn. Chính vì thế ở các tỉnh thành trong cả nước, các huyện – xã cũng cũng thường bố trí một khu vực đường hoa để đáp ứng nhu cầu này.

Công ty Ngàn Thông đã và đang biết đến là một đơn vị thiết kế trang trí đường hoa và hệ thống đèn đường vào dịp tết, ý tưởng công ty thiết kế đường hoa độc đáo, mới mẻ được khách hàng cũng các đơn vị đối tác tin tưởng đánh giá cao.
Đường hoa thường được bố trí tại các nút giao thông lớn hoặc các trung tâm văn hóa tại địa bàn. Đường hoa thường bày trí các tháp hoa, chậu hoa gồm hoa mai và hoa đào, hoa cúc, vạn thọ, hoa hồng, lúa, ngô... gắn kết với các lối đi là tiểu cảnh; hình họa cách điệu về phong cảnh đồng quê, sinh hoạt cộng đồng như mái tranh, xuồng ghe, cánh đồng, ao nước, thúng hoa, bánh chưng, bánh tét, linh vật các năm, phú – lộc – thọ...
Công ty Ngàn Thông chuyên lắp đặt trang trí đèn đường tết phục vụ trên một số trụ đèn các tuyến đường bằng hệ thống đèn led. Treo pano chào mừng năm mới tại đường, lắp đặt các cổng chào chúc mừng năm mới, nhận làm cổng chào tết bằng đèn và hoa tại các tuyến đường.
Công ty Ngàn Thông nhận lên ý tưởng thiết kế, đội ngũ nhân viên trẻ, giàu sự sáng tạo và tính nghệ thuật cao cam kết sẽ làm quý đơn vị hài lòng.













Chia sẻ:
0948643645
.
.
.