Tổ chức khai trương khánh thành chuyên nghiệp giá rẻ uy tín

Tổ chức khai trương khánh thành chuyên nghiệp giá rẻ uy tín

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địachỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119- (08) 37 752 257

Với mỗi doanh nghiệp, để công bố với mọi người sự ra mắt của công ty, tập đoàn hay khai trương cửa hàng.. không thể không nghĩ tới vấn đề tổ chức lễ khai trương. Với mong ước mang lại sự may mắn, gặp nhiều thành công các doanh nghiệp thường khá coi trọng tới vấn đề này. Vì vậy, việc chọn ngày, chọn địa điểm, chọn đối tác để làm lễ khai trương là vô cùng quan trọng.


Tổ chức lễ khai trương không đơn giản chỉ là mời khách tới tham dự, ra mắt sản phẩm của mình mà nó là cơ hội lớn dành cho các doanh nghiệp.
Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới sự thành công của việc tổ chức sự kiện khai trương. Nhưng tốt nhất, doanh nghiệp phải có các bước chuẩn bị kỹ lưỡng và có những kế hoạch cụ thể, chuyên nghiệp và đầy đủ. 
Với kinh nghiệm chuyên tổ chức sự kiện nhiều năm liền, Công ty Ngàn Thông hân hạnh đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong tổ chức lễ khai trương nhà máy, xí nghiệp, tòa nhà bằng việc cho thuê thiết bị sự kiện như nhà lều, nhà bạt, sân khấu, cổng hơi, PG, MC,… cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và trách nhiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn buổi lễ ý nghĩa và thành công nhất.










Chia sẻ:
0948643645
.
.
.