Ưu điểm vượt trội của cửa ABS Hàn Quốc

Ưu điểm vượt trội của cửa ABS Hàn Quốc

Hiện nay trên thị trường cửa đang đón nhận một loại sản phẩm mới của công ty cửa nhựa Hàn Quốc mang tên gọi là cửa ABS Hàn Quốc hay cửa nhựa ABS Hàn Quốc.

Mục đích sử dụng của cửa nhựa này là dùng làm cửa đi cửa thông phòng và cửa vệ sinh thay cho sản phẩm cửa gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm mà người Việt đang sử dụng.

Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc KSD.303D-K5300Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc KSD.303C-MT104

Ưu điểm vượt trội của cửa ABS Hàn Quốc.
- Giảm thiểu được lo ngại về việc hoa văn của cánh cửa bị bong ra khỏi bề mặt cửa trong quá trình sử dụng, có thể tự do trang trí hoa văn cửa bằng việc chạm khắc nổi cũng như chạm khắc chìm.
- Chất liệu bề mặt cánh cửa làm bằng tấm ABS nên không cần phải sơn mà vẫn bóng đẹp, có sức dai, độ bền chống va đập cao, tính thẩm mỹ rất cao với rất nhiều màu sắc phong phú và kiểu dáng hiện đại.
- Lõi cửa ABS sử dụng chất liệu lõi PVC Foam (loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và nhựa) có tính chịu ẩm rất tốt, cải tiến được nhược điểm của cửa gỗ dễ bị hút ẩm gây ra cong vênh, biến dạng, mục nát...
- Bên trong cửa có chứa Honey-comb giúp ngăn ngừa cánh bị cong vênh do thời tiết khô hanh và có tác dụng cách âm, cách nhiệt rất tốt.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của chúng tôi về cửa ABS Hàn Quốc, với phương châm "chất lượng là ưu tiên hàng đầu" chúng tôi mong muốn quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm thực sự chất lượng cho ngôi nhà của mình.

Chúng tôi là nhà sản xuất và cung cấp cửa nhựa và cửa gỗ lớn tại Tp.HCM và là đại lý lớn cấp 1 chuyên phân phối các dòng cửa nhựa ABS chủ lực của công ty nhựa đến từ Hàn Quốc. Khách hàng an tâm khi đến chọn và đặt niềm tin vào SaiGon Door.

Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc KSD.303A-MQ808Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc KSD.301-M8707
Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc KSD.208-MQ808Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc KSD.207-K1129

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM CỬA NHỰA ABS TẠI ĐÂY

Liên hệ:
Cửa Hàng Saigondoor.vn
Số 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Q7 , Tp.HCM
Điện Thoại: 
- 0933707707 Mr Lãm 
- 0907999609 Ms Thúy
Email: sales.saigondoor@gmail.com

Tag: cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ hdf, cửa gỗ mdf, cửa hdf, cửa mdf, cửa gỗ tự nhiên, cửa chống cháy, cửa thoát hiểm, cửa an toàn, cửa nhựa, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa abs, cửa abs hàn quốc, cửa đi, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh,cửa nhà tắm, cửa văn phòng, cửa phòng khách.

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.