Công Ty Vệ Sinh Thống Nhất - đảm bảo hài lòng khách hàng 100%

Công Ty Vệ Sinh Thống Nhất - đảm bảo hài lòng khách hàng 100%

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực vệ sinh công nghiệp ở Việt Nam, Thongnhatcompany nhận thức rõ tầm ảnh hưởng của mình đến cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội. Chúng tôi cũng thấu hiểu sự thành công của một doanh nghiệp sẽ không chỉ đơn giản là những con số về doanh thu thể hiện trên các bản báo cáo thường niên mà còn là những giá trị vượt trội và lâu dài mà doanh nghiệp xây dựng và mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Dịch vụ làm sạch THỐNG NHẤTt là một công ty vệ sinh đã xây dựng một hệ thống dịch vụ đa dạng, đang và đã đi tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại thành phố hồ chí minh từ năm 2013 và vùng lân cận, công ty áp dụng những quy trình vệ sinh tiên tiến học hỏi từ nước ngoài cũng như đánh giá kiểm tra chất lượng, trang thiết bị hiện đại chuyên dụng, chuyên nghiệp khắt khe nhất. Nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, chúng tôi đã xây dựng một đội ngũ nhân viên có sức khỏe tốt, kinh nghiệm và cả sự chuyên nghiệp. Trong nhiều năm làm việc được khách hàng chúng tôi đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ.

Thống Nhất là đối tác vệ sinh cho khách hàng có nhu cầu như: Hộ gia đình, văn phòng công ty, nhà thầu công ty xây dựng, nhà biệt thự, khách sạn, tòa nhà, khu thương mại, khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp.

Với nhiều hạng mục dịch vụ vệ sinh công nghiệp như: Cung cấp tạp vụ vệ sinh hàng ngày, dịch vụ tổng vệ sinh một lần ( dịch vụ làm sạch hàng ngày và định kỳ)

Ngoài ra công ty vệ sinh công nghiệp thống nhất còn hoạt động nhiều công tác làm sạch công nghiệp khác như: Vệ sinh nhà xưởng, Đánh bóng sàn đá, sàn gạch, vệ sinh văn phòng và cũng như nhiều hạng mục có độ khó liên quan nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng hiện nay !

Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất:
THONGNHAT COMPANY
Trụ sở: 158/5 Tân sơn nhì - Phường tân sơn nhì - Quận tân phú - Tp. hồ chí minh
Điện Thoại: 08.66810321
Hotline: 0906.999.321 - 0979.679.321
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.