4 nguyên nhân khiến nắp Thái Lan xe bán tải được ưa chuộng

4 nguyên nhân khiến nắp Thái Lan xe bán tải được ưa chuộng

Nói đến nắp thùng xe bán tải, không thể không kể đến sản phẩm nắp Thái Lan, vì sao như vậy?

Với thị phần trên 140 quốc gia, nắp Thái Lan, mà điển hình là thương hiệu nắp thùng xe bán tải Carryboy, đã trở thành biểu tượng song hành với những thiết kế xe bán tải ngày càng mạnh mẽ, sang trọng, cá tính và khác biệt.
Điều gì đã làm nên giá trị cho thương hiệu này? Hãy cùng Autosaigon tìm câu trả lời qua 4 nguyên nhân dưới đây nhé.

1. Mẫu mã thay đổi phù hợp với xu hướng thị trường
Với một thương hiệu xe bán tải, việc vận động và sáng tạo không ngừng để tạo nên những phiên bản mới mẻ, mạnh mẽ hơn về động cơ và sang chảnh hơn về hình thức là điều vô cùng quan trọng để có thể tạo được ấn tượng cho người tiêu dùng. Cũng chính vì vậy mà, mỗi dòng xe bán tải đều có rất nhiều phiên bản khác nhau, như Ford Ranger có Ford 2012, 2013, 2014, 2015, 2016, 2017….


Nắp thùng bán tải Thái Lan có nhiều mẫu mã đa dạng

Nắp thùng xe bán tải Thái Lan cũng vậy. Với sự nỗ lực không ngừng trong sáng tạo, những mẫu nắp thùng mới liên tục được cho ra đời, không chỉ tương thích phù hợp với từng phiên bản pickup, mà còn thể hiện được vẻ sang trọng tinh tế giúp chiếc xe bán tải như được “lột xác” hoàn hảo nhất. Cùng với xu hướng thị trường, mẫu mã luôn không ngừng có những thay đổi thích hợp. Cũng chính vì vậy, không khó để có thể thấy được độ phủ rộng lớn của thương hiệu nắp Thái Lan ở nhiều quốc gia trên thế giới.

2. Đa dạng sản phẩm cho các dòng xe bán tải
Không có điều gì là giới hạn. Với một chiếc xe bán tải, bạn có bao nhiêu sự chọn lựa lắp đặt nắp thùng với các sản phẩm Carryboy Thái Lan?
- Nắp thùng thấp mang cá SCR
- Nắp thùng thấp thanh thể thao
- Nắp cuộn kéo
- Nắp thấp mở 45 độ
- Nắp điện thấp mở 90 độ
- Nắp cao capony


Nắp thùng Thái Lan chất lượng, phù hợp với các thiết kế bán tải khác nhau

Tùy theo nhu cầu, cũng như thị hiếu, mỗi người dùng xe bán tải đều có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một mẫu nắp thùng phù hợp nhất. Mỗi mẫu mã mang một sắc thái riêng biệt, với màu sắc đa dạng tong xuyệt tong với mẫu pickup mà bạn đang đi. Giờ thì dù bạn đang sở hữu một chiếc bán tải đầy cá tính hay một mẫu xe khá hiện đại, cũng không cần phải lo lắng nên lắp đặt nắp thùng nào. Hãy tự đến một gara và trải nghiệm, những ý tưởng kết hợp luôn là bất tận.

3. Chất lượng luôn được đảm bảo
Nắp Thái Lan, so với hàng liên doanh, được ưa chuộng nhiều hơn, không chỉ vì mẫu mã hay thiết kế, mà cơ bản là về chất lượng sản phẩm.
Bạn đòi hỏi gì khi lắp đặt một chiếc nắp thùng xe bán tải? Một sản phẩm có thể che mưa hoàn hảo, có thể chống trầy hiệu quả và ngăn chặn được những vấn đề không hay với hàng hóa của mình? Nắp Thái Lan cho những chiếc bán tải có được sự mạnh mẽ cần thiết trên đường trường, cho chủ nhân an tâm hơn về hành trình và ổn thỏa hơn trong thu xếp công việc của mình.


Nắp cuộn- Một trong những mẫu nắp thùng Thái Lan được ưa chuộng trên thị trường

Những mẫu nắp thùng bán tải dù là được làm với mẫu mã nào, cũng đều theo một quy chuẩn chất lượng đảm bảo nhất. Nguyên liệu làm nắp thùng được lấy từ vật liệu composite sợi thủy tinh cao cấp nhất. Loại vật liệu này bền bỉ, chống va đập, chống thấm nước, chịu nhiệt và chịu được những tác động từ môi trường có nhiều độ ẩm hoặc nấm mốc, axit…
Không chỉ có thế, từng chi tiết từ phuột, ty thụt, tay nắp, ổ khóa, đèn led…đều thể hiện sự đẳng cấp của một thương hiệu cấp cao, cho người dùng có những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất. Chất lượng của nắp thùng xe bán tải Thái Lan còn được nâng lên với kiểu thiết kế theo nguyên lý động lực học, giúp giảm đến 15 % năng lượng cho những chuyến hành trình của bạn.

4. Sự ổn định về giá thành
Với mức giá tương đối ổn định, dao động từ 18 triệu đến hơn 30 triệu tùy mẫu mã nắp thùng xe. Giờ đây, người dùng xe bán tải hoàn toàn có thể an tâm về những sản phẩm chất lượng nhất, đồng hành cùng những khoảnh khắc thú vị khi sử dụng chiếc pickup của mình.

Mọi nhu cầu về tư vấn, lắp đạt nắp thùng xe bán tải Thái Lan chính hãng, giá tốt, khách hàng có thể liên hệ:
Hotline: 0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
Autosaigon, 132 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, HCM.
Website: http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn/
Fb: https://www.facebook.com/lapdatphukienotochinhhang/
Đây là địa chỉ lắp đặt nắp thùng bán tải uy tín, thân thiện, chuyên nghiệp và giá tốt nhất hiện nay.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.