Cửa gỗ công nghiệp HDF thường làm cửa thông phòng cho nhà chung cư

Cửa gỗ công nghiệp HDF thường làm cửa thông phòng cho nhà chung cư

Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp HDF này thường làm cửa thông phòng cho nhà chung cư phổ thông, khách sạn.. Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp hoàn thiện phong phú về kiểu dáng và màu sắc từ trắng, xanh, vàng… đến sáng tối.




Cửa gỗ công nghiệp với thiết kế đa dạng có thể mở theo kiểu thông thường, có thể mở lật, nghiêng hay lùa. Về tạo dáng, trên mặt cửa có thể là panô, ô vuông, có thể là đường vát xiên, hình tròn, đa giác… Hoặc có phần kết hợp với lá sách, với kính trong, kính màu, kính thể hiện họa tiết bằng keo, bằng ron chì (theo trường phái cổ điển). Hoặc cửa gỗ khắc chạm hoa văn.Với cửa chính thường làm panô gỗ, panô kính, lá sách với kết cấu từ 2 đến 4 cánh.

Cửa gỗ công nghiệp HDF  là công nghệ được các nhà sản xuất Châu Âu nghiên cứu thiết kế sản xuất nhằm thay thế các sản phẩm gỗ tự nhiên đáp ứng nhu cầu môi trường và xử lý được hầu hết các yếu điểm của gỗ tự nhiên trong ứng dụng sản phẩm nội thất. Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp hoàn thiện phong phú về kiểu dáng và màu sắc. 

Một dòng cửa gỗ HDF được sản xuất bởi Famidoor.net  với những ưu điểm vượt trội:
* Tính ổn định cao
* Đóng mở êm, kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao
* Tính thẩm mỹ (màu sắc, kiểu dáng đa dạng)
* Thời gian thi công nhanh
* Đảm bảo an toàn và phù hợp cho mọi kiến trúc nội thất bên trong.

Famidoor.net chuyên sản xuất và phân phối dòng cửa gỗ công nghiệp HDF với kết cấu bên trong cửa có nhiều khoảng trống nên có phần cách âm, cách nhiệt. Cánh cửa nhẹ, tránh được tình trạng xệ bản lề và giảm tải trọng công trình. Do tấm HDF nhân tạo nên bề mặt có thể “dập” theo khuôn với nhiều kiểu panô và họa tiết trên cửa – trông như chế tác cửa bằng gỗ thật bề mặt ván HDF tạo được thớ và vân gần như gỗ thật. và có thể sơn màu lên tùy thích, một ưu thế của cửa gỗ công nghiệp HDF là giá thành rẻ hơn rất nhiều so với cửa gỗ tự nhiên.



Một số mẫu cửa CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF

FMD 6B-C1FMD 4A-C14
FMD 2A-C1 canhFMD P1-C13


Liên Hệ: Famidoor.net
Điện thoại: 08.36208.119
Hotline:
- 0933707.707 Mr Lãm 
- 01234.715.715 Ms Trang
- 01249.627.627 Mr Hiệp
- 01234.774.774 Mr Nhực
Web: http://famidoor.net/
Địa chỉ : 535 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, HCM
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.