Cửa nhựa cao cấp Đài Loan dùng làm cửa nhà vệ sinh, cửa phòng.

Cửa nhựa cao cấp Đài Loan dùng làm cửa nhà vệ sinh, cửa phòng.

Hiện nay, cửa nhựa giả gỗ đang dần thống lĩnh thị trường về tì tính ưu việt của nó, thay cho những loại cửa truyền thống như sắt, gỗ, nhôm. Với đặc tính nhẹ nhàng, thanh thoát, phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta, cách nhiệt tốt khiến cho không gian bên trong luôn mát mẻ, cách âm tránh xa tạp âm, không cong vên, chịu lực tốt....nhưng giá cả lại rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác nên, kiểu dáng hiện đại nên rất phù hợp với mọi gia đình.

Cửa nhựa Đài Loan hay còn gọi là cửa nhựa giả gỗ Đài Loan được làm từ hạt nhựa PVC cao cấp có phân bố chịu lực tốt sau đó đúc theo hình dáng của khuôn đã làm sẵn dưới nhiệt độ và áp suất cao tạo thành một nguyên liệu rất bền và cứng chắc người ta gọi đó là nhựa PVC cao cấp.



Vì vậy dòng cửa nhựa này phù hợp với đất nước Việt Nam, sản phẩm cửa nhựa giả gỗ Đài Loan không hề bị giòn gãy hay cong vênh dù thời tiết thay đổi khắc nghiệt hay môi trường không thuận lợi.
- Có thể trang trí thoải mái dù là trong nhà hay ngoài trời
- Hoàn toàn không mói mọt, nấm mốc và không có vấn đề về độ ẩm
- Sản phẩm còn mang tính thân thiện với môi trường: cửa nhựa cao cấp Đài Loan là là dòng cửa thân thiện với môi trường cả trực tiếp lẫn gián tiếp bởi sản phẩm nhựa giả gỗ là vật liệu thay thế gỗ, giảm việc khai thác gỗ phá rừng, sản xuất theo hệ thống tiết kiệm nhiên liệu và có thể tái sử dụng.

Cửa nhựa Y@door hay còn gọi là cửa nhựa cao cấp Đài Loan được sản xuất và cung cấp bởi Famidoor.net với chất liệu chính bên trong là nhựa PVC thiết kế kết cấu chịu lực tốt bên ngoài được phủ gia giả gỗ cao cấp có khả năng chịu nước rất tốt thích hợp dùng làm cho cửa nhà vệ sinh và cửa phòng.




Một số mẫu cửa Cửa nhựa Đài Loan

FMD YB-25FMD 05-806

FMD YY-88FMD YY-42


Liên Hệ: Famidoor.net
Điện thoại: 08.36208.119
Hotline:
0933707.707 Mr Lãm 
- 01234.715.715 Ms Trang
- 01249.627.627 Mr Hiệp
- 01234.774.774 Mr Nhực
Web: http://famidoor.net/
Địa chỉ : 535 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, HCM

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.