LÀM BẢNG HIỆU ALU CHỮ MICA NỔI - BANGHIEUTOANCAU

LÀM BẢNG HIỆU ALU CHỮ MICA NỔI - BANGHIEUTOANCAU

Biển bảng hiệu quảng cáo chữ nổi hoặc biển bảng hiệu chữ nổi là thuật ngữ thông dụng mà người ta hay dùng để chỉ một biển bảng hiệu quảng cáo bao gồm nền bảng và chữ nổi trên nền bảng. Nền bảng hiệu quảng cáo có thể làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như: aluminium, gỗ, tole, mica… tùy vào nhu cầu và chi phí người dùng, thông thường người ta hay sử dụng aluminium vì giá thành và chất lượng khá tốt..


Bảng hiệu  mica chữ nổi thường là biển ốp tường bằng alu hoặc nhôm, đây là loại biển đẹp và đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Chữ nổi gắn trên nền bảng cũng thế có thể sử dụng nhiều chất liệu như: mica, inox, aluminium, foam, sắt… tuy nhiên thông dụng nhất vẫn là chữ nổi mica . Hay còn gọi là bảng hiệu alu chữ mica nổi


Chữ nổi có thể được gắn thêm đèn led trong chữ sáng đều chữ, hoặc được gắn chân chữ

BANGHIEUTOANCAU chuyên thi công bảng hiệu alu chữ mica nổi. Với nhiều mẫu mã biển đa dạng trên nền aluminium gắn chữ nổi mica. Chúng tôi làm bảng hiệu alu chữ mica nổi giá rẻ nhất khu vực HCM.

Đến với  CÔNG TY TOÀN CẦU  chúng tôi là 1 sự lựa chọn tốt nhất. Cam kết sẽ làm hài lòng cho bạn về sản phẩm, đảm bảo về tiến độ thi công cũng như chất lượng sản phẩm.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể
Công Ty Quảng Cáo Toàn Cầu
380/42 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
Tel: (08) – Hotline: 0962.193038
Website: http://banghieutoancau.com
Email: banghieutoancau@Gmail.com

Một số hình ảnh bảng hiệu alu chữ mica nổi


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.