Dịch vụ cho thuê bàn ghế

Dịch vụ cho thuê bàn ghế

Bạn đang cần tổ chức một sự kiện cho công ty của bạn với số lượng khách mời quá đông nhưng bạn lại không có đủ bàn ghế cho khách mời tham dự. Hãy đến với TITAN Event chúng tôi chuyên cho thuê bàn ghế TPHCM đa dạng về mẫu mã và đảm bảo về chất lượng cũng như số lượng.

Cho thuê bàn ghế hội nghị :
Chúng tôi cung cấp loại bàn dài với nhiều kích thước khác nhau như 0.5m x 1m, 0.5m x 1.5m, 0.5m x 2m, 0.6 x 1.5m, 0.8m x 1.5m … đi kèm với khăn trải bàn và ríp tới chân cộng thêm ghế đầu tròn có phủ thêm áo và thắt nơ bên ngoài đi theo tông màu vừa đẹp lại vừa tiết kiệm chi phí cho các hội nghị. Nếu muốn sang trọng hơn thì bạn thuê ghế vip đầu vuông bọc da sẽ nên sự thanh lịch và sang trọng cho hội nghị của bạn.

Cho thuê bàn ghế bar, bàn Cocktail :
Phù hợp với các bữa tiệc buffe, hay tiệc ngoài trời với loại bàn tròn ghế gỗ uốn hoặc bàn bar, ghế bar
Với các buổi tiệc đãi tại nhà hoặc tại công ty TITAN Event sẽ cung cấp cho thuê bàn ghế phù hợp với tính chất của buổi tiệc.
Bạn có thể chọn bàn tròn, ghế nhựa giá rẻ hoặc inox cho các buổi tiệc đơn giản với diện tích nhỏ. Nếu diện tích của bạn không bị hạn chế thì bạn có thế chọn theo độ thẩm mỹ, đi theo tông màu, hoặc theo độ rộng đường kính của bàn tròn 1.2m, 1.4m, 1.6m.

Chương trình cho thuê bàn ghế tại các sân vận động lớn với số lượng lớn :
Bạn đừng lo không tìm ra nhà cung cấp đáp ứng đủ số lượng bạn cần. TITAN Event sẽ cung cấp cho bạn với nhiều mẫu mã khác nhau: Ghế inox, hay ghế nhựa giá rẻ có lưng tựa…, với số lượng nhiều thì việc lắp đặt cũng là vấn đề nan giải nhưng chúng tôi sẽ lắp đặt cho bạn hoàn toàn miễn phí theo đúng yêu cầu của khách hàng.

ĐT: 0997 514 224 – (08) 7109 3997
Email: info@titanevent.vn
Website: www.titanevent.vn
Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện TITAN
Địa chỉ: 90 Đường 39, P. Tân Quy, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh







Chia sẻ:
0948643645
.
.
.