Kinh nghiệm nhận biết nắp kém chất lượng cho các dòng xe bán tải

Kinh nghiệm nhận biết nắp kém chất lượng cho các dòng xe bán tải

Như một điều tất yếu của thị trường, thì sản phẩm nào càng cao cấp lại càng có nhiều nguy cơ bị ăn cắp ý tưởng và có nhiều hàng nhái kém chất lượng. Thiệt thòi nhất vẫn là người tiêu dùng. Với các sản phẩm nắp thùng xe bán tải, hiện nay có không dưới vài chục mẫu nắp thùng và sản phẩm hàng giả hàng nhái cũng rất nhiều. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn nhận biết nắp kém chất lượng nhằm đảm bảo quyền lợi tiêu dùng chính đáng của mình.

1. So sánh từ hình ảnh bên ngoài
Bằng những cố gắng trong việc bảo vệ bản quyền cũng như đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, nắp thùng chính hãng Caryboy luôn để những dấu ấn của mình trên sản phẩm, giúp người dùng có thể nhận biế được thông qua một vài chi tiết khác biệt với những sản phẩm kém chất lượng khác.


Nắp thùng xe bán tải hiệu Carryboy chính hãng sang trọng, đẳng cấp

Trước tiên, bạn cần hiểu rằng, những sản phẩm nắp thùng xe bán tải chính hãng Caryboy hoặc hàng liên doanh (nhập linh kiện từ Thái, lắp ráp ở Việt Nam) đều được làm với chất liệu composite sợi thủy tinh cao cấp nhất. Loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như chống nước, chịu lực, chống ăn mòn, chịu nhiệt…thích hợp sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau.
Với công nghệ sản xuất nắp thùng hiện đại, mỗi chi tiết nhỏ trên nắp thùng đều có những “dấu ấn thương hiệu”. Bạn có thể thấy được logo Caryboy được dập nổi sắc nét, tinh tế trên mặt kính, trên ổ khóa, tay nắm…để phân biệt với hàng kém chất lượng không đảm bảo những chi tiết này.


Một vài chi tiết giúp nhận biết nắp thùng kém chất lượng

Cùng với đó, thì một vài chi tiết thiếu hụt ở nắp thùng kém chất lượng như ty thụt, đèn led siêu sáng, rãnh thoát nước, lưỡi gà…do người làm nhái muốn giảm chi phí xuống thấp nhất (và một phần những linh kiện này khó làm giả, chỉ toàn là hàng chính hãng được nhập khẩu nguyên kiện, người làm giả chưa đủ điều kiện để nhập khẩu trực tiếp) cũng sẽ giúp bạn nhận biết được mẫu nắp thùng mình chọn có phải hàng thật hay không.

2. Đến chất lượng bên trong.
Lẽ dĩ nhiên, về chất lượng, thì nắp kém chất lượng không thể so bì được với sản phẩm hàng thật. Tuy nhiên điều này chỉ được người tiêu dùng phát hiện ra khi sử dụng sản phẩm một thời gian.nắp giả làm từ chất liệu nhựa kém bền, dễ bay màu, bên trong nắp thùng lại làm một lớp nỉ dày, sử dụng một thời gian dễ bị ám mùi và ẩm mốc.
Sản phẩm cũng không thể nào chống nước mưa hiệu quả. Do không có lưỡi gà và rãnh thoát nước, nên nước vẫn tràn vào trong gây hư hại cho hàng hóa. Lúc này, bạn cần lên tiếng bảo vệ quyền lợi của mình bằng cách cảnh báo người thân không nên đến những địa chỉ lắp đặt hàng giả, hàng kém chất lượng đó nữa.

3. Giải pháp nào cho người tiêu dùng?
Nhu cầu sử dụng xe bán tải hiện nay rất lớn. Lẽ dĩ nhiên, việc lắp đặt nắp thùng xe cũng được chủ xe đặc biệt quan tâm. Giá của một sản phẩm nắp thùng xe bán tải dao động từ 18 đến 30 triệu, do đó nếu không biết cách nhận biết nắp kém chất lượng, thì bạn đã bỏ phí một khoản tiền không nhỏ cho một sản phẩm không tương xứng.

Lựa chọn địa chỉ lắp đặt nắp thùng xe uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng

Liên hệ đến những cơ sở uy tín, có giấy chứng nhận xuất nhập khẩu hàng hóa rõ ràng, làm ăn minh bạch và sẵn sàng cho người dùng đối chiếu sản phẩm chính là một trong những giải pháp tối ưu nhất để bạn có được những mẫu nắp thùng xe bán tải chất lượng, thẫm mỹ và sang trọng.
Lắp đặt một chiếc nắp thùng xe bán tải, bên cạnh việc bảo vệ hàng hóa, còn là khoác lên một phụ kiện trang trí đẳng cấp cho những chiếc pickup sang trọng. Do đó, tìm hiểu để nhận biết nắp kém chất lượng là cần thiết cho những ai đã, đang và mong muốn sở hữu một chiếc bán tải cá tính cho riêng mình.

Mọi nhu cầu về tư vấn, lắp đạt nắp thùng xe bán tải Thái Lan chính hãng, giá tốt, khách hàng có thể liên hệ:
Hotline: 0971 229 329 - Hỗ trợ kỹ thuật: 0939 11 55 77
Autosaigon, 132 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, HCM.
Website: http://napthungxebantai.net - http://saigonparts.com.vn/
Fb: https://www.facebook.com/lapdatphukienotochinhhang/
Đây là địa chỉ lắp đặt nắp thùng bán tải uy tín, thân thiện, chuyên nghiệp và giá tốt nhất hiện nay.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.