Mách mẹ cách giúp con trở thành siêu nhân trong hè này

Mách mẹ cách giúp con trở thành siêu nhân trong hè này

Không chỉ bé nam mà cả bé nữ cũng thích trở thành siêu nhân. Nói thì dễ chứ thật ra… làm cũng dễ lắm bố mẹ ạ. Nếu có 1 chương trình học thế này thì kiểu gì các bé cũng trở thành những siêu nhân kể trên.


Super Camp kế thừa vị trí số 1 của chương trình phát triển tiềm năng của trẻ trong 20 năm tại Mỹ, lần đầu tiên triển khai song ngữ Việt – Mỹ tại Kizworld. Super Camp năm nay có tên là Trại hè Siêu nhân. Đến đây trẻ sẽ được vui chơi, học tập theo đúng chuẩn bên Mỹ phù hợp với từng độ tuổi khác nhau.

dk2

Nhiều ba mẹ cứ lo con thích siêu nhân thì đồng nghĩa với việc con thích bạo lực, đánh đấm các thứ. Hoàn toàn không phải nha, quan trọng con là siêu nhân như thế nào thôi. Nếu đó là những siêu nhân dũng cảm, siêu nhân anh văn hay siêu nhân giúp mẹ thì ai mà chẳng muốn con mình đạt được như thế chứ. Chỉ trong 2 tháng hè là làm được ngay. Đây là trại hè mang tên Trại hè siêu nhân của Kizworld. Vì sao lại là siêu nhân, vì nó có những lớp học mà bình thường ở ngoài bố mẹ khó mà tìm được cho con mình 😉



Khi đến trại hè, đầu tiên trẻ sẽ được đảm bảo trong việc tập thể dục, ăn uống 3 bữa, nghỉ trưa đầy đủ để đảm bảo sức khỏe. Trong tháng đầu tiên, bé được thỏa sức đắm mình trong những Khám phá về trái đất, đại đương, sinh vật học và công nghệ. Nghe “cao siêu” như thế nhưng đều là những bài học cực kỳ gần gũi, thực tế, có người hướng dẫn và minh họa rõ ràng. Hoàn toàn không có kiểu các bé ngồi ngay ngắn khoanh tay lên bàn nghe giảng như mà chính các bé sẽ là người tự mình thí nghiệm, tương tác với bạn bè, chưa hiểu gì hỏi là có ngay đáp án.

- Với khám phá trái đất: Từ thiên nhiên, khí hậu, đến địa lý sẽ được bé khám phá một cách trực quan và sinh động. Các trò chơi trên bảng thông minh sẽ đưa trẻ vào những cuộc hành trình tưởng tượng và khám phá trái đất từ bề mặt đến cấu trúc địa tầng.

- Khám phá sinh học: Bé được tìm hiểu các hệ sinh thái độc đáo từ Amazon qua hoang mạc Sahara đến Nam cực, thế giới sâu thẳm trong lòng đại dương hay những địa danh nổi tiếng khác trên thế giới.

- Khám phá công nghệ: Bé sẽ cực kỳ hứng thú khi được tham gia trải nghiệm các hoạt động khám phá công nghệ robot, giao thông vận tải, công nghệ điện, công nghệ y tế và công nghệ máy tính từ đó giúp trẻ hiểu được giá trị của công nghệ và biết ứng dụng công nghệ trong cuộc sống hàng ngày.

Và còn rất nhiều những lớp học hấp dẫn khác như: Toán học trong đời sống, Phát triển bản thân có chủ đích, Thiên văn học, Văn học sáng tác, Diễn thuyết kịch nghệ nghệ thuật… Không chỉ học mà còn chơi những trò chơi thực tế như tập làm lính cứu hỏa, bác sĩ, đầu bếp, công an… Có được những điều này là do Super Camp – Trại hè Siêu nhân kế thừa vị trí số 1 của chương trình phát triển tiềm năng của trẻ trong 20 năm tại Mỹ, lần đầu tiên triển khai song ngữ Việt – Mỹ tại Kizworld.

KW13 

KW14

Điều quan trọng là bé không rơi vào tình trạng đọc sách học thuộc lòng mà sẽ thật sự hiểu và nhớ lâu do được trực tiếp thực hiện. Chỉ trong 1 tháng thôi ba mẹ sẽ thấy con mình lanh lợi, hiểu biết hơn rất nhiều.

Ở 4 tuần sau, bé đến với những bài học về Trí tuệ cảm xúc đầy ý nghĩa là:
- Yêu quý bản thân
- Cảm xúc yêu thương
- Yêu thương gia đình và bạn bè
- Yêu thương cuộc sống.

Ba mẹ có bao giờ nghe câu: “Đừng dạy trẻ em không nên giận dữ. Hãy dạy các em biết cách giận dữ.” – Lyman Abbott chưa, một các dạy con thật sự rất hay. Làm chủ cảm xúc sẽ luôn tốt hơn là kìm nén nó.

Chương trình được thiết kế với nhiều hoạt động cá nhân và nhóm nhằm giúp trẻ tận dụng tối đa cơ hội học hỏi để:
- Nâng cao nhận thức về bản chất và tầm quan trọng của trí tuệ cảm xúc
- Xác định các cảm xúc cơ bản của bản thân và người khác
- Học các cách thức hiệu quả để điều tiết cảm xúc giận dữ
- Tăng hiểu biết về cảm xúc, giá trị cá nhân để biết yêu thương bản thân hơn

KW4

KW12

Niềm hạnh phúc của bố mẹ chính là sự trưởng thành của con. Vậy nên hãy giúp con trưởng thành thật sự chứ không phải “già trước tuổi”. Super Camp sẽ giúp bố mẹ 1 phần lớn làm được điều đó.


TRẠI HÈ SUPER CAMP – TRẠI HÈ SIÊU NHÂN

Trại hè sẽ diễn ra từ 7:00 – 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần. Gồm 2 đợt với chương trình song ngữ ANh – Việt, các bé được học với giáo viên bản ngữ 1 buổi/tuần.

Đợt 1: 05-30/06/2017

+ Khám phá trái đất
+ Khám phá đại dương
+ Khám phá thế giới sinh vật học
+ Khám phá công nghệ

Đợt 2: 03-28/07/2017

+ Yêu quý bản thân
+ Cảm xúc yêu thương
+ Yêu thương gia đình & bạn bè
+ Yêu thương cuộc sống

Có 3 lớp dành cho 3 nhóm tuổi:

3-5 tuổi: 12-16 bé/lớp
6-8 tuổi: 14-18 bé/lớp
9-11 tuổi: 14-18 bé/lớp

Hạn chót đăng ký: 01/06/2017, chỉ có 100 suất cho mỗi nhóm tuổi.

Link đăng ký trại hè: http://bit.ly/2pdyRf2
Link tải app Fallisa để nhận khuyến mãi giảm ngay 5 triệu cho trại hè: http://bit.ly/2q0bHcm
Hướng dẫn cài đặt app Fallisa: http://kizworld.edu.vn/huong-dan-cai-dat-app-fallisa-va-nhan-qua.html

Địa chỉ: Trung tâm Giáo trí Kizworld, tầng 4, 184 Lê Đại Hành, P.15, Q.11.
Điện thoại: (+84) 8.39.626.999 – 0938.180.970 – 0906.051.196 – 0938.366.885<
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.