Mặt Nạ Thảo Mộc Trị Nám, Tàn Nhang – Xuân Ngọc Đường

Mặt Nạ Thảo Mộc Trị Nám, Tàn Nhang – Xuân Ngọc Đường

Mặt Nạ Thảo Mộc Trị Nám, Tàn Nhang – Xuân Ngọc Đường350.000 đ


Mô tả sản phẩm
Ngày nay các biện pháp trị nám hiện đại tuy ổn nhưng chưa thực sự hiệu quả bởi những phương pháp điều trị này chủ yếu dùng chống viêm bằng các loại kháng sinh và bôi các chất có chứa Corticoid, ban đầu bệnh tưởng như khỏi nhưng sau dùng lâu bệnh tái phát và thường nặng lên rất nhiều càng làm cho da sạm và xấu.

Mặt Nạ Thảo Mộc Xuân Ngọc Đường là một sản phẩm từ đông y nguyên chất hỗ trợ điều trị hết nám mảng, nám đốm 70-80%. Mặt Nạ Thảo Dược Xuân Ngọc Đường là một sản phẩm trong Bộ trị nám Xuân Ngọc Đường.

Mặt Nạ Thảo Mộc Xuân Ngọc Đường

Thành phần: Nhân sâm, Mật ong, Linh lăng hương, Bạch chỉ, Mã bạch cập, Nhu phì tạo, Bạch đinh hương, Lục thăng ma, Trữ thực tử, Giáng hương, Tam mại,…

Đặc tính: Mặt nạ thảo dược trị nám Xuân Ngọc Đường là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chiết xuất từ các thảo dược quý kết hợp thành các vị thuốc trong Y học cổ truyền. Trong đó Mã bạch cập, Lục thăng ma, Giáng hương làm tiêu sẹo, tiêu nám, làm mờ vết thâm, sạch nám mảng, nám đốm, nám sau sinh. Bạch đinh hương, Linh lăng hương làm nhuận da, sáng da. Phối hợp với một số vị khác giúp hoạt huyết, chống nhăn, mang lại vẻ đẹp cho làn da.

Công dụng: Kết hợp điều trị hiệu quả nám, sạm da. Tiêu sẹo, tiêu nám, làm mờ vết thâm, sạch nám mảng, nám đốm, nám sau sinh, làm nhuận da, sáng da, chống nhăn, mang lại vẻ đẹp cho làn da.

Cách sử dụng: Rửa mặt sạch bằng nước ấm, bôi lên mặt một lớp vừa đủ, để từ 30 phút đến 01 giờ, sau đó rửa lại bằng nước lạnh, 1 tuần dùng từ 1 đến 3 lần, nặng có thể dùng ngày 1 lần. Nếu dung dịch khô thì cho thêm một ít nước vào trộn đều.

Khuyến cáo: Để tăng hiệu quả điều trị nám da nên kết hợp sử dụng trọn bộ trị nám Xuân Ngọc Đường

CAM KẾT CỦA NHÀ THUỐC
CAM KẾT khỏi DỨT ĐIỂM HOÀN TOÀN và KHÔNG TÁI PHÁT sau 1 liệu trình sử dụng.
THEO DÕI và ĐỒNG HÀNH cùng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị đến khi khỏi triệt để.
100% được bào chế THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN.
CAM KẾT HOÀN TIỀN NẾU SỬ DỤNG THUỐC KHÔNG CÓ HIỆU QUẢ.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ tới chuyên gia: 0905326816 – 0916466223

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN XUÂN NGỌC ĐƯỜNG
☎ HOTLINE: 0905326816 – 0916466223
ĐỊA CHỈ: 76/7E ấp Xuân Thới Đông 3 – Xuân Thới Đông – Hóc Môn – tp.HCM
| Website: www.xuanngocduong.vn
| Mail: sieuthituoiteen.vn@gmail.com
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.