ĐẦU TƯ QUESTRA CÓ AN TOÀN KHÔNG?

ĐẦU TƯ QUESTRA CÓ AN TOÀN KHÔNG?

- Bạn đang khao khát thành công?
- Bạn muốn tìm kiếm cho mình một cơ hội đầu tư để vươn tới mục tiêu to lớn trong cuộc sống và vấn đề tài chính của mình ?





- Bạn chợt nhận ra rằng những gì bạn làm, đầu tư, kinh doanh bấy lâu nay vẫn chưa đủ giúp bạn thành công và đạt được mức độ tài chính như mình mong muốn?

Và……..
- Bạn tìm kiếm chỉ dẫn từ xung quanh nhưng chỉ nhận được những lời khuyên chung chung!
- Bạn muốn đầu tư, kinh doanh thực tế để tích luỹ kinh nghiệm nhưng không biết bắt đầu từ đâu, ở nơi nào hoặc những kinh nghiệm sương máu cay đắng cứ lặp đi lặp lại mà bạn không hiểu vì sao và không biết cách nào có thể tháo gỡ được ?
- Bạn muốn dành một số tiền đầu tư không quá lớn cho việc đầu tư an toàn bên cạnh những khoản đầu tư mạo hiểm khác cho các trải nghiệm của mình.


Hành trình đến với thành công trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh thật gian nan và có quá nhiều thứ để học hỏi. Công ty bạn lựa chọ và đối tác bạn tin cậy sẽ là người bạn song hành cùng bạn đi đến thành công, đem đến cho bạn những kinh nghiệm quý báu của những người đi trước và bạn có thể rút kinh nghiệm cũng như tiết kiệm thời gian để học hỏi và tránh được những sai lầm không đáng có, những trải nghiệm cay đắng không cần thiết.

Vậy bạn còn chờ gì nữa??? Hãy đến với DauTuQuestra.net, nơi bạn có thể tìm được rất nhiều kiến thức về chủ đề đầu tư, kinh doanh và cơ hội công tác với một tập đoàn hàng đầu thế giới ! Lợi ích thu được vượt xa khoản thời gian, công sức tìm hiểu Bạn phải bỏ ra!


QUESTRA - QUỸ ĐẦU TƯ MỞ

Questra – Quỹ đầu tư mở mang đến cho nhà đầu tư cơ hội đầu tư sinh lợi cao an toàn. Hình thức này đã phổ biển trên toàn thế giới và đang du nhập vào nước ta.


Ø Quỹ đầu tư mở

Quý vị đang có một khoản tiền nhàn rỗi mà chưa biết đầu tư vào đâu, ý tưởng đầu tư sẵn có là một gợi ý hoàn hảo với 100% số vốn ban đầu được bảo vệ. Quỹ bảo hiểm đầu tư Questra đảm bảo lợi ích vốn 100% cho nhà đầu tư mới. Các chuyên gia đứng đầuquỹ mởsẽ thường xuyên phân tích các yếu tố của thị trường tài chính nhằm chọn lọc phương án đầu tư hiệu quả. Nhà đầu tư chủ động chọn mức đầu tư với lợi nhuận tiềm năng tương xứng.

Quỹ đầu tư mở là nơi góp vốn bởi nhiều nhà đầu tư có chúng mục đích. Quỹ được quản lý bởi tập đoàn có năng lực. Quy trình hoạt động củaquỹ đầu tư mởlà nhà đầu tư góp vốn tạo ra quỹ mở, đầu tư có chọn lọc vào thị trường tài chính và mang lại giá trị tiền/ cổ tức hoặc lợi nhuận và trả lại cho nhà đầu tư.

Như vậy, đây có thể xem là hình thức đầu tư chứng khoán gián tiếp khi đầu tư vào quỹ mở. Thay vì nhà đầu tư dốc tiền vào chứng khoán thì cần tính toán cân nhắc thì giờ đây họ chỉ cần dốc vào quỹ mở, các chuyên gia giàu kinh nghiệm của quỹ sẽ đầu tư vào cổ phiếu, trái phiếu. Khi đó nhà đầu tư nhận chứng chỉ quỹ.

Nhưng tại Questra, cũng là một hình thức quỹ mở nhưng những chuyên gia đứng đầu tại đây đầu tư vào thị trường IPO, ít rủi ro và nhà đầu tư nhận lại tiền từ quỹ, được bảo hiểm 100% với tiền gốc đầu tư.

Khi càng nhiều nhà đầu tư dốc tiền vào, giá trị quỹ tăng tương đương với lợi nhuận đầu tư tăng và nhà đầu tư nhận được lợi nhuận về ví tiền của mình nhiều. Do đó, quỹ mang lại lợi nhuận dài hạn cho nhà đầu tư,

Như vậy,Questra là quỹ mở phù hợp đa dạng nhà đầu tư:

- Nhà đầu tư chưa có đủ kiến thức về thị trường tài chính thì tham gia Questra là tuyệt đối an toàn cho nguồn vốn mà không rủi ro.

- Nhà đầu tư có kiến thức nhưng không có thời gian theo dõi diễn biến thị trường hàng ngày thì hãy để tiền sinh sôi trong quỹ Questra

- Nhà đầu tư có ý định đầu tư dài hạn

- Nhà đầu tư mong muốn môi trường chuyên nghiệp có tính kỷ luật và tiện lợi

- Nhà đầu tư muốn đa dạng hóa nguồn vốn trong nhiều lĩnh vực

Ø Questra – Quỹ đầu tư mở trên thế giới
Quỹ đầu tư mởlà một hình thức phổ biến trên thế giới. Minh chứng là Questra đã có mặt tại 50 quốc gia và Đức là một thị trường văn minh tiên tiến với số lượng người đầu tư và Questra cao nhất.

Tại Việt Nam, hình thức này khá mới mẻ nhưng từ khi du nhập nhanh chóng chiếm được lòng tin của nhà đầu tư. Với Questra Việt Namcũng vậy, tuy là bước khởi đầu những tương đối khởi sắc khi tháng 7 tới đây sẽ tổ chức hội nghị những nhà đầu tư tại TPHCM, bước đầu đã tạo ra một cơ hội mới cho nhiều nhà đầu tư tiếp cận được kênh đầu tư sinh lợi cao an toàn.

QUESTRA HOLDINGS EUROPE LÀ GÌ ?

QUESTRA HOLDINGS EUROPE – một thương hiệu đầu tư tài chính hay nói cách khác là họ sử dụng tiền để tạo ra tiền họ sẽ dùng để sản sinh ra lợi nhuận. Khi chúng ta đầu tư vào Questra Holdings có nghĩa là chúng ta đang ở ủy thác cho tập đoàn đầu tư vào những lĩnh cực thế mạnh của họ với đội ngũ chuyên gia có 25 chuyên viên đại diện cho 25 nhóm đầu tư vào các lĩnh vực khác nhau. Họ tạo ra lợi nhuận và chi trả cho chúng ta một phần gốc của số vốn đầu tư vào cùng với lợi nhuận tạo ra được trong tuần đó trả cho chúng ta sau khi đã trừ đi chi phí quản lý trên số gói đầu tư.

Lĩnh vực hoạt động đầu tư mà Questra Holdings thực hiện bao gồm: Thương mại bất động sản; Hỗ trợ và tài trợ các công ty trên thị trường IPO (Cồ phần hóa doanh nghiệp); đấu giá các doanh nghiệp. Cùng với đó, Questra còn giao dịch những cổ phiếu của các công ty có tiềm năng phát triển mạnh và nổi tiếng trên toàn cầu như: Univar; TransUnion; Tesla; Facebook; Alibaba… nhằm kiếm lợi nhuận đạt từ 10% đến 3000%.

Có mặt tại thị trường Châu Âu từ những năm 2009,Questra Holding đã thực hiện hơn 1.100 giao dịch trong suốt thời gian 8 năm qua. Riêng trong năm 2015, lợi nhuận tổ chức này đạt được là hơn 231 triệu Euro với quỹ bảo hiểm vốn là 54 triệu Euro.

Với những thành quả đạt được, Questra Holdings được đánh giá là tổ chức an toàn và hiệu quả khi tham gia đầu tư. Hiện nay, tổ chức này đã vươn ra 6 châu lục cùng kết nối tới 50 quốc gia khác nhau.

QUESTRA HOLDINGS EUROPE CÓ THỂ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

Sứ mệnh cao cả Questra mang đến là đồng hành hỗ trợ tất cả mọi người vượt qua khó khăn, thách thức của họ, để không thể bị gục ngã hay bị đánh bại của thách thức trên thương trường và trong cuộc sống.

Một mô hình kinh doanh độc đáo với các danh mục đầu tư lợi nhuận cao, cho phép mỗi người có thể đạt được tự do tài chính ngay ở nơi mình đang sinh sống trong thời gian rất ngắn.


Questra luôn tự hào với hành động và lời cam kết luôn đảm bảo tiêu chí kinh doanh uy tín và chuyên nghiệp. Hành động đúng và chia sẻ tới nhiều người. Nhờ đó mà số lượng người tin tưởng vào Questra Holdings lan nhanh trên toàn cầu.

NHỮNG AI NÊN TÌM HIỂU CƠ HỘI KINH DOANH NÀY?

+ Bạn là 1 Nhà đầu tư, 1 Leader của 1 đội nhóm, Là lãnh đạo 1 doanh nghiệp, Quản lý 1 công việcKinh doanh, Bạn là 1 nhà đào tạo, 1 nhà tuyển dụng, 1 chuyên gia tư vấn…..

+ Hay đơn giản là 1 người bình thường như nhân viên hay sinh viên đang mong muốn đầu tư đều có thể tìm hiểu cơ hội kinh doanh này.

=> Vì đây là 1 giải pháp không thể thiếu dành cho bạn giúp bạn phát triển kinh tế hay phục vụ cho cuộc sống của chính Bạn.


ĐẦU TƯ QUESTRA CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Không giống như những sân chơi cho nhận hay đầu tư ủy thác mà bạn đã từng nghe đến,QUESTRA CÓ QUỸ BẢO HIỂM AN TOÀN CỦA QUESTRA HOLDINGS.Tập đoàn QUESTRA HOLDINGS INC. Chịu trách nhiện hoàn vốn 100% cho bất kỳ nhà đầu tư nào thông qua quỹ bảo hiểm an toàn vốn riêng biệt của mình. Quỹ này được trích 10% từ các khoản đầu tư của các nhà đầu tư.

– Miễn rủi ro: Do quỹ bảo hiểm của Questra, các nhà đầu tư có thể yên tâm đầu tư vốn của mình với đầy đủ sự tự tin và miễn rủi ro. Liên quan đến việc mua và bán cổ phần của các công ty đang hoạt động trên thị trường IPO, có thể không thành công, bởi các thỏa thuận quản lý có thẩm quyền do tình hình thị trường có vấn đề, quá ít quan tâm hoặc không có lợi nhuận chứng minh. Chính vì lý do này, quỹ bảo hiểm được thành lập – để can thiệp và hoàn trả lại tiền vốn cho các nhà đầu tư

Quỹ bảo hiểm tài chính của Questra Holdingsthống kê ngày 31.12.2015 là 53.972.112€.

Toàn bộ nguồn tài chính này đều có thể huy động sử dụng vào bảo vệ tài sản cho các nhà đầu tư. Như vậy, nguồn lợi được thu nhận, rủi ro được đảm bảo với quỹ bảo hiểm không lồ nên không có lý do gì những người tìm hiểu kỹ càng về Questra Holdings lại không chọn đầu tư và kênh hấp dẫn này.

Cùng với đó, tập đoàn Questra có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường tài chính IPO. Đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, năng lực cao, kiến thức am hiểu vô giá đã làm gia tăng lợi nhuận trong hơn 88% các giao dịch đầu tư. Với con số ấn tượng này đã từng thực hiện trong lịch sử phát triển thương hiệu Questra, các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm, tin tưởng tập đoàn có thể bảo vệ nguồn vốn an toàn trước mọi lỗi ngẫu nhiên do điều hành gây ra, cũng như sự biến động của thị trường tài chính toàn cầu. Mọi giao dịch không thành công đều được bù đắp thông qua quỹ bảo hiểm của Questra Holdings.

Như vậy, đây tiếp tục là một lý do hoàn toàn thuyết phục cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn đầu tư vào Questra bởi không cần lo lắng bất kỳ rủi ro nào ngoài việc thu lợi nhuận.

TÌM HIỂU BẰNG CÁCH NÀO???

Bạn ngần ngại, hãy liên lạc với Tôi để có thể giúp Bạn tự tin hơn với quyết định tìm hiểu của mình.
Hoặc để lại thông tin liên lạc và email của Bạn, Tôi sẽ liên hệ và giúp Bạn đưa ra được quyết định phù hợp với mình nhất!
Và Bạn thật sự muốn tìm hiểu, Hãy cho Tôi 30 phút gặp mặt, Bạn sẽ có một cơ hội đầu tư tuyệt vời


Liên hệ để được tư vấn chi tiết
Hotline: 0932.62.32.26
Email: nxtuananh@yahoo.com
Hãy liên hệ khi bạn thực sự có nhu cầu




Chia sẻ:
0948643645
.
.
.