Bán mô hình trang trí noel tết tại Tp.HCM

Bán mô hình trang trí noel tết tại Tp.HCM

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ Tư Vấn : (028) 37 719 067 - (028)37 719 068
Hotline : 0938.456.135 – 0933.831.135

Ngàn Thông Event là nơi chuyên cung cấp dịch vụ mô hình trang trí noel như: người tuyết noel, cổ xe của những chú tuần lộc chở ông già noel đi tặng quà cho các bé thiếu nhi trong đêm giáng sinh, mô hình ông già noel đeo túi quà sau lưng, những chú gấu hay chim cánh cụt được làm bằng mô hình mút xốp cách điệu trong rất đẹp mắt và không kém phần độc đáo, mới lạ. Ngoài ra, nếu quý khách hàng có nhu cầu trang trí noel bằng mô hình đèn những chú tuần lộc, cổ xe, người tuyết,… công ty chúng tôi vẫn có thể đáp ứng được.

Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng phát triển và luôn đổi mới, đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng nhằm tạo ra sự khác biệt, mới lạ trong những cái phổ biến như mô hình nhà tuyết, cây thông giáng sinh,… chắc hẳn sẽ làm cho không khí nhà bạn thêm phần náo nhiệt và ấm cúng.

Công ty chúng tôi cam đoan sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối khi đến với chúng tôi bởi sự nhiệt tình, năng động của đội ngũ thi công trẻ và những mẫu mã thiết kế mới lạ sẽ thu hút bạn trong cái nhìn đầu tiên.

















Tags: Mô hình trang trí noel, mô hình mút xốp trang trí, mô hình trang trí bằng đèn, mô hình ông già noel, mô hình người tuyết, mô hình cổ xe tuần lộc, mô hình ngôi nhà tuyết,…
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.