Cơ sở sản xuất đồ trang trí noel cây thông kiện các loại

Cơ sở sản xuất đồ trang trí noel cây thông kiện các loại

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Hotline : 0938.456.135 – 0933.562.805
Liên Hệ Tư Vấn : (028) 37 719 067 - (028)37 719 068


Công ty TNHH Quảng cáo và Tổ chức Sự kiện Ngàn Thông là dịch vụ cung cấp cây thông noel và các sản phẩm trang trí noel đã được hình thành và phát triển mạnh mẽ nhiều năm qua . Mỗi năm năm công ty sản xuất và phân phối số lượng lớn mặt hàng đồ trang trí noel ra thị trường cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm, sự sáng tạo, năng động của một đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, chúng tôi đang phát huy tối đa năng lực của mình để đưa công ty lên một tầm cao mới.

Với cái tên Ngàn Thông đã nói lên tất cả tiêu chí cũng như thế mạnh của công ty. Chúng tôi không chỉ muốn mang cây thông, mang noel đến với riêng ai mà chúng tôi mong muốn mang niềm vui ấy, mang không khí ấy, mang hàng ngàn hàng vạn cây thông giáng sinh đến với mọi công ty, mọi gia đình, mọi cá nhân ở khắp tất cả mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam này.

Là một cơ sở sản xuất đồ trang trí noel chuyên nghiệp, uy tín và dành nhiều tâm huyết cho ngày lễ giáng sinh, chúng tôi không những là nhà phân phối cây thông, các phụ kiện trang trí noel với giá rẻ nhưng chất lượng tốt nhất, mà còn đứng đầu trong lĩnh vực thiết kế trang trí noel, lễ tết, sự kiện ... Chúng tôi hiểu giá trị của từng sản phẩm mình tạo ra nên luôn mong muốn hoàn thiện chúng với những thiết kế đa dạng, những sự kết hợp hoàn hảo giữa những cây thông Noel và các phụ kiện trang trí như châu, chuông, nơ, sao đỉnh, bông tuyết, hoa trang trí, trái thông, hộp quà, quần áo noel… cũng như giữa những mô hình mút xốp, mô hình ông già noel điện tử, decal trang trí, cây khô, dây đèn, dây kim tuyến, vòng nguyệt quế với từng phối cảnh khác nhau để mang lại những không gian sinh động nhất, tuyệt vời nhất cho từng khách hàng của mình.

Để giúp phục vụ khách hàng tốt hơn, chúng tôi bán sỉ lẻ các sản phẩm của mình trên toàn quốc với giá rẻ nhất thị trường, nhận giao hàng trong TP. Hồ Chí Minh và gửi về các tỉnh.












Tags:  sản xuất cây thông noel, sản xuất đồ noel, cung cấp hàng noel, bán đồ noel, bán cây thông noel, phụ kiện trang trí noel, cung cấp hàng noel, bán phụ kiện noel
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.