Bột Dâu Tây Nguyên Chất MoraQueen

Bột Dâu Tây Nguyên Chất MoraQueen

Bột Dâu Tây Nguyên Chất MoraQueen

Giá bán: 200.000đ
Mua hàng: 0905.326.816 - 0916.466.223


Moraqueen.com Chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại bột thiên nhiên làm đẹp an toàn


Quy trình sản xuất bột dâu tây:
– Chọn lọc những quả dâu tây tươi sạch
– Rửa sạch
– Sấy thăng hoa hiện đại giữ màu sắc tự nhiên của sản phẩm và nghiền bột bằng công nghệ ly tâm
– Không lẫn tạp chất
– Không chất bảo quản
– Không chất tạo màu

+Thời gian sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

Dâu tây còn gọi dâu đất là chi thực vật hạt kín và có hoa thuộc họ hoa hồng, cho quả được nhiều người ưa thích. Các nhà khoa học Hà Lan đã chứng minh quả dâu tây đặc biệt có lợi cho sức khỏe vì chứa nhiều chất bổ hơn cả cà chua, kiwi hay súp lơ xanh, những thực phẩm nổi tiếng có giá trị dinh dưỡng cao. Đơn cử như trong quả dâu có chứa các chất bảo vệ, chống oxy hóa nhiều gấp 10 lần quả cà chua.

- Để làm đẹp hiệu quả, người ta thường kết hợp bột dâu tây với sữa chua, mật ong. các bạn cũng biết sữa chua, mật ong có công dụng làm đẹp như thế nào.
- Mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp tiêu diệt gốc tự do gây ra bởi tia tử ngoại hay quá trình lão hóa của cơ thể. Các gốc tự do cũng là tác nhân gây ra các vấn đề về sắc đẹp, bệnh tật và ung thư.
- Mật ong thường được dùng trong dân gian như một loại thuốc điều trị các vết thương nhẹ, vết bỏng, bệnh ngoài da. Ong dùng mật ong để nuôi các ấu trùng, do đó trong mật chứa các enzym kháng khuẩn để giúp bảo vệ ấu trùng.
- Mật ong chứa các alpha hydroxy axit(AHA), ví dụ axit malic hoặc axit glyconic, là thành phần trong nhiều loại sữa rửa mặt. Những axit này rất an toàn cho da, có thể nới lỏng mối liên kết giữa các tế bào da chết, làm cho lớp da chết bong ra. Những axit này cũng tăng tính đàn hồi, cân bằng da nhờn, thúc đẩy sản xuất collagen, và giảm thiểu các nếp nhăn, làm cho các chị trông trẻ hơn so với tuổi.
- Ngoài ra các nghiên cứu mới đây khẳng định mật ong tốt cho tim mạch, cải thiện tuần hoàn máu giúp cho làn da tràn đầy sức sống và khỏe đẹp.

Mặt nạ trị mụn
Da nhờn khá phổ biến và thường là tác nhân gây nên tình trạng mụn trứng cá, mụn đầu đen … ở chị em phụ nữ. Vì vậy nếu thuộc loại da này, bạn cần chú ý chăm sóc khuôn mặt cẩn thận hơn. Trong các biện pháp chăm sóc da bóng nhờn, nhiều dầu, mặt nạ chế biến từ các nguyên liệu thiên nhiên như bột quả dâu tây là rất cần thiết để cân bằng độ ẩm, làm sạch da, đồng thời hạn chế và ngăn ngừa mụn.


Mặt nạ cho da dầu
Dâu tây, mật ong và bột mì. Nghiền nhỏ 2 quả dâu tây, thêm 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê bột mì rồi trộn đều hỗn hợp. Rửa sạch mặt, lau khô và đắp hỗn hợp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Trong khi dâu tây giúp thanh lọc độc tố, vitamin C khôi phục độ sáng bóng cho da thì mật ong lại có tác dụng kháng khuẩn tốt, bột mì hút ẩm giúp làn da dầu trở nên sạch và sáng bóng hơn.


Chăm sóc làm trắng da
Bột dâu tây nguyên chất cũng được sử dụng để làm làn da săn chắc hơn, làm sáng các hắc tố và giữ cho làn da mịn màng và dẻo dai. Dâu tây cũng chứa nhiều alpha-hydroxyl acid, một chất giúp bong các tế bào da chết để làm mới làn da thêm trẻ trung.



THÔNG TIN LIÊN HỆ
Điện thoại: 0905.326.816 - 0916.466.223
Web: http://moraqueen.com
Email: sieuthituoiteen.vn@gmail.com
Liên Hệ Làm Đại Lý : 0905326816 Ms.Hiếu

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.