Tại sao nên sử dụng cửa nhựa toilet thay vì cửa gỗ?

Tại sao nên sử dụng cửa nhựa toilet thay vì cửa gỗ?

Những chiếc cửa gỗ không thể chịu được trong môi trường ẩm ướt trong thời gian dài bởi nó sẽ bị ngấm nước và gây ra hiện tượng mọt, gây mục nát và hỏng hóc. Vì thế những chiếc cửa nhà vệ sinh, cửa toilet dần đang được thay thế bởi các loại cửa được làm từ vật liệu khác nhau như cửa nhôm kính, cửa sắt hay cửa nhựa. Song cửa nhựa toilet vẫn là sự lựa chọn phù hợp nhất, tiện lợi nhất mà bạn nên xem xét sử dụng. Hãy cùng Saigondoor.vn tìm hiểu về loại cửa này nhé!


Cửa nhựa toilet cũng có rất nhiều loại, bất kỳ loại cửa nào cũng có thể sử dụng cho nhà vệ sinh như cửa nhựa ABS, cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa cao cấp,… Tất cả các loại cửa này đều sử dụng, hoạt động bình thường trong môi trường ẩm ướt, nhiều chất tẩy rửa. Vì vậy, chúng đều có tính bền khá cao và đều được làm từ các loại nhựa cao cấp. Hơn nữa, việc lau chùi những chiếc cửa này cũng không quá cầu kỳ và phức tạp như những chiếc cửa gỗ thông thường. Bạn chỉ cần lấy khăn ướt lau là vết bẩn, mảng bám sẽ sạch ngay.

Không phải nhà vệ sinh thì không cần có những chiếc cửa đẹp mà ngược lại, nó lại khá quan trọng. Trong các ngôi nhà biệt thự, mỗi phòng ngủ đều có một phòng vệ sinh riêng và cửa vệ sinh sẽ thông với phòng ngủ. Cũng chính vì vậy, Saigondoor.vn đã cung cấp những chiếc cửa nhựa toilet đẹp nhất, phù hợp với xu thế tạo nên sự hiện đại cho căn nhà của bạn. Cửa nhựa toilet cũng có rất nhiều những kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau nên bạn không cần quá lo lắng khi lựa chọn.

Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc KOS.101-W0901Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc KOS.305-K5300


CỬA NHỰA ĐÀI LOAN YY-42CỬA NHỰA ĐÀI LOAN YY-23

Cửa nhựa Đài Loan

CỬA NHỰA Y@DOOR YC-23CỬA NHỰA Y@DOOR YG-12

Cửa nhựa @Y DOOR

Hãy đến với Saigondoor.vn ngay để nhận cửa nhựa toilet với giá tốt nhất ngay bây giờ.

Liên hệ:
Cửa Hàng Saigondoor.vn
Showroom I: Số 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Q7 , Tp.HCM
Showroom II535 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long B, Quận 9 , HCM
Showroom III610 Hà Huy Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q12, HCM
Điện Thoại:
- 0933707707 Mr Lãm
- 01234.715.715 Ms Trang
- Web: http://saigondoor.vn
Email: sales.saigondoor@gmail.com

Tag: cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ hdf, cửa gỗ mdf, cửa hdf, cửa mdf, cửa gỗ tự nhiên, cửa chống cháy, cửa thoát hiểm, cửa an toàn, cửa nhựa, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa abs, cửa abs hàn quốc, cửa đi, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh,cửa nhà tắm, cửa văn phòng, cửa phòng khách.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.