Bột Hoa Hồng Nguyên Chất Moraqueen

Bột Hoa Hồng Nguyên Chất Moraqueen

Bột Hoa Hồng Nguyên Chất Moraqueen

Giá bán: 250.000đ
Mua hàng: 0905.326.816 - 0916.466.223
Bột Hoa Hồng Nguyên ChấtLàm da trắng sáng và mềm mịn


Moraqueen.com Chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại bột thiên nhiên làm đẹp an toàn

Bột Hoa Hồng nguyên chất cho các “Chế” luôn thích những cách làm đẹp da như thế này, vì chúng hoàn toàn tự nhiên mà đem lại hiệu quả cao, lại không lạm dụng mỹ phẩm . Phương pháp làm đẹp da với bột hoa hồng và sự lựa chọn hầu hết của phái nữ.

Ngoài các vitamin nhóm B, D, E, K, trong cánh hoa hồng chứa nhiều vitamin C, một chất chống ô-xy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng.

Luôn luôn mang lại cho chị em phụ nữ những gì tốt đẹp nhất. Với công nghệ sản xuất mới nhất trên thị trường hiện nay, Moraqueen.com luôn mang đến cho các “Chế” những sản phẩm chất lượng, an toàn, không gây dị ứng cho da, giúp các “Chế” tự tin dạo bước khắp nơi với làn da đẹp….


Xông mặt, làm sạch da với Hoa hồng:
Chẳng cần đến những loại mỹ phẩm đắt tiền, chỉ cần một chút thời gian bạn hoàn toàn có thể tự chế những công thức làm đẹp với hoa hồng . Từ xưa đến nay, sử dụng hoa như liệu pháp làm đẹp tự nhiên, không gây tác dụng phụ được phái đẹp vô cùng yêu thích. Nhưng lưu ý rằng, hãy chọn lựa những bông hoa thật sạch (không bị phun các loại thuốc bảo vệ thực vật) để tránh phản tác dụng cho cơ thể.


Thả thật nhiều cánh hoa hồng vào chậu nước đang đun sôi, đưa mặt xuống gần chậu để xông mặt. Chỉ cần từ 10 đến 15 phút xông mặt mỗi ngày với bột hoa hồng trong nước sôi bạn sẽ thấy làn da căng mịn, sạch bụi bẩn.

Lưu ý là phải rửa sạch mặt trước khi xông thì mới có hiệu quả.

Tẩy tế bào chết:
Hòa 1 muỗng bột hoa hồng cùng vài giọt mật ong, nước ép chanh. Thoa hỗn hợp này lên mặt, để nguyên trong 20 phút, sau đó rửa lại thật sạch bằng nước. Loại mặt nạ đặc biệt này có tác dụng lấy đi chất bẩn, loại bỏ tế bào chết, giúp da sáng bóng.


Làm mờ vết thâm:
Trộn sữa tươi, bột nghệ và bột hoa hồng làm mặt nạ dưỡng da, sử dụng hằng ngày. Hỗn hợp có tác dụng làm mềm da, xóa bỏ vết thâm nám và se khít lỗ chân lông.

Dưỡng ẩm cho da cùng bột hoa hồng:
Trộn ½ muỗng cà phê dầu hạnh nhân với bột hoa hồng và đắp lên mặt khoảng 15 phút mỗi ngày. Loại mặt nạ này có tác dụng dưỡng ẩm cho da rất tốt.

Mặt nạ dưỡng da:
Làm mặt nạ dưỡng da với công thức sau: nữa muỗng cà phê bột hoa hồng, nữa muỗng sữa tươi, 1/4 muỗng bột mỳ. Thoa đều hỗn hợp lên da mặt, để hỗn hợp khô tự nhiên, dùng tay nhẹ nhàng bóc lớp bột đó đi. Thực hiện cách này đều đặn 3-4 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả dưỡng da không kém gì đến Spa.

Cân bằng da:
Ngâm mình trong bồn nước ấm với thật nhiều cánh hoa hồng vừa có tác dụng cân bằng da, vừa giúp cho tinh thần của bạn trở nên phấn chấn hơn, giảm stress khá hiệu quả. Khi bị stress bạn hãy ngâm mình trong bồn nước ấm với thật nhiều hoa hồng nhé. Tinh dầu hoa hồng tỏa ra rất mạnh, sẽ giúp tinh thần phấn chấn, bớt căng thẳng cho cơ thể, đồng thời còn có tác dụng cân bằng da mệt mỏi.

Trị mụn nhọt:
Y học cổ truyền còn dùng hoa hồng để trị mụn nhọt bằng cách giã nhuyễn cánh hoa hồng trắng rồi đắp lên phần bị mụn nhọt, sưng viêm nhẹ. Nếu mụn bị viêm nặng, nhiễm trùng thì tốt nhất nên đi khám da liễu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Điện thoại: 0905.326.816 - 0916.466.223
Web: http://moraqueen.com
Email: sieuthituoiteen.vn@gmail.com
Liên Hệ Làm Đại Lý : 0905326816 Ms.Hiếu
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.