Bột Rau Diếp Cá Nguyên Chất Moraqueen

Bột Rau Diếp Cá Nguyên Chất Moraqueen

Bột Rau Diếp Cá Nguyên Chất Moraqueen

Giá bán: 180.000đ
Mua hàng: 0905.326.816 - 0916.466.223



Moraqueen.com Chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại bột thiên nhiên làm đẹp an toàn

Phương pháp dùng rau diếp cá trị mụn, vết thâm hiệu quả đơn giản, Bột rau diếp cá nguyên chất dưỡng da mềm mịn. Sản phẩm được bào chế từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, không chứa chất bảo quản và các hóa chất tẩy da, tuyệt đối không gây mỏng da.

Cách làm: Đầu tiên, bạn cần rửa mặt sạch với nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, đồng thời khiến lỗ chân lông mở ra.

Bước tiếp theo, dùng 1 -2 thìa bột rau diếp cá hòa với ít nước thành hỗn hợp sệt, thoa hỗn hợp trên lên da mặt, đặc biệt là những vùng mụn hoặc vết thâm. Bạn có thể nằm yên và thư giãn trong 15-30 phút rồi sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh.

Sau khi sử dụng phương pháp này 3 lần/ tuần, sau một tháng các nốt mụn se khá nhanh, đồng thời vết thâm cũng mờ đi nhiều, nhìn thật kỹ mới có thể thấy. Kiên trì sử dụng rau diếp cá trị mụn cho đến khi các vết thâm hết hoàn toàn.

Rau diếp cá trị mụn kết hợp với mật ong
Mật ong là môt nguyên liệu mang lại rất nhiều công dụng hữu ích cho làn da bị mụn. Do thành phần của nó chứa một lượng lớn chất kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa mụn hình thành và giảm mụn cũ. Hơn nữa, mật ong còn có tác dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, làm sáng da… hiệu quả nên khi kết hợp cùng với rau diếp cá, sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn làn da trắng mịn và làm sạch mụn. Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và căng mịn.

Nguyên liệu: 2 thìa bột rau diếp cá – 2 thìa mật ong nguyên chất
Cách thực hiện: Sau khi làm sạch da mặt, bạn trộn đều bột rau diếp cá và mật ong theo tỷ lệ 1:1, nhẹ nhàng thoa đều lên mặt hoặc những vùng da bị mụn khác. Chờ khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da, bạn rửa sạch lại với nước ấm. Hãy thực hiện cách trị mụn bằng rau diếp cá tại nhà này 2 – 3 lần/tuần.

Rau diếp cá trị mụn kết hợp với lô hội:
Trong thành phần của lô hội chứa đến 19 axit amin thiết yếu, vitamin nhóm B như B12, vitamin C, E & khoáng chất thiết yếu, đây đều là các dưỡng chất rất tốt cho da mụn. Không chỉ vậy, lô hội còn có tinh chất giống như chất se da, giúp diệt khuẩn, giảm mụn và làm sạch tế bào chết. Vì vậy, bạn có thể kết hợp hai nguyên liệu này với nhau để giúp nhanh hết mụn và mang lại làn da căng tràn sức sống.

tri-mun-va-tham-mun-voi-bot-rau-diep-ca-moraqueen

Nguyên liệu: 2 thìa bột rau diếp cá – 1 gram thịt lô hội
Cách làm: Xay nhuyễn lô hội, sau đó trộn chung với bột rau diếp cá, đắp hỗn hợp này lên da. Thư giãn trong 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Áp dụng phương pháp dùng rau diếp cá trị mụn mỗi tuần 2-3 lần.

Rau diếp các trị mụn kết hợp với muối biển:
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với muối biển để đánh bay những nốt mụn xấu xí làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của gương mặt, đây được xem là cách trị mụn bằng rau diếp cá tiết kiệm nhất. Muối có tính sát khuẩn cao giúp giảm viêm, diệt khuẩn giúp mụn nhanh xẹp đi. Đặc biệt, muối còn có tác dụng giảm nhờn, nên rất thích hợp cho làn da dầu, cho da luôn thông thoáng. Để xử lý tình trạng da dầu của mình bạn có thể dùng bột diếp cá rồi trộn với một chút muối hạt và nước ấm rồi bôi lên mặt. Muối giúp da săn chắc hơn, điều tiết chất nhờn, đặc biệt là vùng chữ T (trán, mũi, cằm). Ngoài ra, nó còn có tính sát khuẩn cao, giúp da thải độc, ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả nữa đấy.
Nguyên liệu: 2 thìa bột rau diếp cá + 1 thìa muối biển loại hạt

Cách làm: Xay nhuyễn muối biển và trộn chung với bột rau diếp cá, thêm 1 ít nước. Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, ngay khi da vẫn còn ẩm bạn dùng hỗn hợp vừa chế biến đắp đều khắp mặt trong 15 – 20 phút. Cuối cùng gỡ mặt nạ xuống và rửa sạch lại bằng nước ấm. Để có kết quả tốt nhất nên thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng cách trị mụn bằng rau diếp cá 2 lần/tuần.

Để mặt nạ bột diếp cá phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng trước khi đi ngủ vì lúc đó làn da đã được nghỉ ngơi và có thể hấp thụ dưỡng chất nhiều nhất. Ngoài ra, bạn cũng không nên lạm dụng việc đắp mặt nạ, tốt nhất là sử dụng 2 – 3 lần/tuần, trong khoảng 15 – 20 phút. Khi đắp mặt nên tránh các vùng da nhạy cảm như mắt, lông mày, khóe miệng.

Công dụng của bột rau diếp cá + bột yến mạch trong trị tàn nhang
Lượng betacarotene – một tiền tố của vitamin A trong rau diếp cá rất dồi dào có tính oxy hóa cao sẽ giúp bạn ngăn chặn quá trình phát triển của các hắc sắc tố melanin hình thành vết nám da. Nhờ vậy, khi kết hợp với rau diếp cá, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da tươi sáng và hồng hào, giảm tàn nhang hiệu quả.


Hãy chuẩn bị 1 thìa bột rau diếp cá + 2 thìa bột yến mạch + vài giọt dầu hạnh nhân có thể thêm 1/2 củ cà rốt xay nhuyễn. Trộn đều với nhau thành hỗn hợp sánh mịn sau đó quét mặt nạ này lên da và nằm thư giãn 20 phút để các tinh chất thấm sâu vào da. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước mát.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Điện thoại: 0905.326.816 - 0916.466.223
Web: http://moraqueen.com
Email: sieuthituoiteen.vn@gmail.com
Liên Hệ Làm Đại Lý : 0905326816 Ms.Hiếu
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.