Băng cản nước Waterstop PVC V250 chống thấm mạch ngừng

Băng cản nước Waterstop PVC V250 chống thấm mạch ngừng

Băng cản nước PVC V250 đàn hồi được sản xuất từ 100% nhựa PVC nguyên sinh không tạp chất, là một tấm đúc được sản xuất bằng hợp chất nhựa PVC cao cấp. Các loại băng cản nước PVC được thiết lập để bịt kín các khe giãn nở và khe nối xây dựng cho bê tông đổ tại chổ. Nó ngăn chặn nước rò rỉ qua kết cấu bê tông.


BĂNG CẢN NƯỚC PVC V250 – CHỐNG THẤM MẠCH NGỪNG: Tên gọi khác: Waterstop PVC V250, băng cản nước PVC V25, Waterstop PVC V25, Waterbar V250, Waterbar V25

ỨNG DỤNG
– Được sản xuất từ nhựa PVC chọn lọc. Là sản phẩm khoa học đã được bộ Thủy Lợi, Bộ Xây Dựng cho phép sử dụng trong các công trình thủy lợi và xây dựng như :
Dùng cho các kết cấu bê tông chứa nước: Hồ chứa, Tháp nước, Hồ chứa chất thái, Đập nước, Cống nước, Kênh, Đập nước, Cống nước, Kênh, Đập tràn, Hồ bơi, Bể chứa hóa chất.
Chống thấm cho các kết cấu bê tông : Nền móng công trình, Tầng hầm, Bãi đậu xe, Đường hầm, Đường ngầm, Tường chắn và tường chống, Sàn mái,
Thay thế cho vật chắn nước bằng đồng, tôn tráng kẽm trước đây.

ƯU ĐIỂM
– Băng cản nước PVC V25 được chế tạo sẵn có độ dẻo cao cùng độ cứng và tuổi thọ lâu bền, sản phẩm được sử dụng rất tốt trong môi trường kiềm như trong bê tông. Độ dẻo của tấm PVC không bị lão hóa theo thời gian.

Ưu điểm băng cản nước waterstop V250

– Sản phẩm bao gồm loại đặt giữa và đặt bên ngoài bê tông
– Băng cản nước thích hợp dùng ở nơi tiếp xúc với nước
– Bề ngang của Băng Cản Nước PVC thông thường và PVC có lỗ tròn chính giữa nên nhỏ hơn bề dày của tường bê tông.
– Dễ dàng hàn gắn tại công trường
– Chống thấm tuyệt đối, lâu dài
– Kháng hóa chất tốt



QUY TRÌNH THI CÔNG

Lắp đặt:

– Đặt ở chính giữa :Đặt ở chính giữa Waterstop V25: Định vị vào ván khuôn có thể sử dụng ván khuôn 2 phần (tách ra). Phương pháp này cho phép một nửa Waterbars “V” nhô ra ngoài trong khi nửa còn lại sẽ được đổ bê tông. Băng Waterbars “V” sẽ được giữ chặt giữa các ván khuôn.

– Gắn vào cốt thép: Sản phẩm băng cản nước PVC V250 của đơn vị chúng tôi đã có sẵn lỗ đục bằng máy nên thi công sẽ nhanh và không bị rách sản phẩm khi thi công, các lỗ nhỏ này sẽ định vị vào cốt thép bằng các dây kim loại và nhờ đó đảm bảo khớp nối nhựa không bị dịch chuyển trong quá trình đổ bê tông.

Thi công Waterstop PVC V250

Thi công lắp đặt băng cản nước PVC V250
Thi công

Đổ bê tông lớp 1 :
– Băng cản nước PVC V25 đã được định hình tại cốt thép và bắt đầu đổ bê tông vào theo nhu cầu làm sao cho áp lực bê tông 2 bên khớp nối bằng nhau tránh tình trạng gập khớp nối sẽ dẫn đến việc chống thấm không hiệu quả

– Băng cản nước PVC V250 chỉ thực hiện tính năng của mình khi cả 2 mặt đều nằm sâu trong bê tông. Phải đầm kỹ tránh bê tông bị rỗ tổ ong.

Đổ bê tông lớp 2 :
– Tháo dỡ ván khuôn xung quanh khớp nối thật cẩn thận và kiểm tra cuối khớp nối xem lớp bê tông có bị rỗ không (nếu có cần phải sửa chữa)
– Làm sạch lớp bê tông dính trên mặt khớp nối từ lần đổ bê tông 1 cho sạch sẽ và phần bê tông 2 bên phải được quét sạch sẽ để tiếp tục đổ lớp 2
– Quy trình các bước tiếp theo sẽ được thực hiện như lần đổ bê tông dầu tiên.

Về vấn đề môi trường của băng cản nước PVC loại V:

– Sinh thái học: Khi không dùng, có thể đổ bỏ theo quy định của địa phương.
– Vận chuyển: Không nguy hiểm
– Độc hại: Không độc hại.

Băng cản nước PVC V25 có chất lượng cao, độ bền tốt, chống thấm tuyệt đối, đã được kiểm định các tiêu chí cần thiết cho việc chống thấm tại cơ quan có chuyên ngành và giá của chúng tôi là rẻ nhất.


Xem thêm nhiều loại Băng cản nước tại link

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN VỀ SẢN PHẨM VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT

AN TIẾN HƯNG COMPANY
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Địa Chỉ: Số 540 đường Láng – Láng Hạ – Đống Đa
Điện Thoại: 0916 611 588

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH
Địa Chỉ: Số 22 Kha Vạn Cân – Hiệp Bình Chánh -Thủ Đức
Điện Thoại: 0969 661 166
Email: antienhungjsc@gmail.com
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.