Cách chọn cửa gỗ phòng ngủ đẹp và hiện đại nhất

Cách chọn cửa gỗ phòng ngủ đẹp và hiện đại nhất

Cửa gỗ phòng ngủ ngày nay khá đa dạng và phong phú về mẫu mã, giá thành khiến người tiêu dùng khó mà có thể chọn Một bộ cửa gỗ phòng ngủ đẹp phải đẹp ở nhiều yếu tố, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Để có một cánh cửa gỗ cho phòng ngủ mình đẹp, quý khách hãy dành chút thời gian tham khảo bài viết sau của Famidoor




Cửa gỗ phòng ngủ là loại cửa thông phòng giữa khoảng không gian nhà khách và các phòng ngủ với nhau. Vì vậy, nó cũng yêu cầu cách âm cao để tránh tiếng òn giữa các phòng và đòi hỏi có tính thẩm mỹ cao. Có rất nhiều loại cửa với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau nên bạn rất khó có thể lựa chọn những chiếc cửa phù hợp với căn nhà của bạn nhất. Nếu bạn lo ngại về vấn đề đó thì đừng lo, hãy đến với Famidoor để có được sự tư vấn hiệu quả. Ở Famidoor, nhân viên có kiến thức khá cao về cửa và có tính thẩm mỹ cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với công ty chúng tôi. Chỉ cần đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và sở hữu những chiếc cửa gỗ phòng ngủ đẹp nhất, phù hợp nhất với căn phòng và ngôi nhà của bạn.

Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của Famidoor. Chúng tôi cam kết chiếc cửa gỗ phòng ngủ chúng tôi mang đến đều được làm từ gỗ nguyên bản, không cắt ghép. Hơn nữa, từng chi tiết trên chiếc cửa cũng được thực hiện tỷ mỷ với lớp sơn sáng bóng, dễ lau chùi khi có những vết bẩn. Với nhiều kiểu mẫu sang trọng, độc đáo nhưng vô cùng mới lạ, chắc chắn Famidoor là địa điểm tin cậy cho bạn tham khảo. Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất cửa gỗ chuyên nghiệp và giá tốt nhất.

Một số mẫu cửa gỗ dành cho phòng ngủ của Famidoor như: Cửa Gỗ Công Nghiệp HDF, Cửa Gỗ HDF Veneer, Cửa Gỗ MDF Veneer, Cửa Gỗ Tự Nhiên, Cửa Gỗ MDF Melamine, Cửa Gỗ MDF Laminate, Cửa Gỗ Cao Cấp Hàn Quốc, Cửa Gỗ Cao Cấp Famidoor.


Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc KSD.116-K1129Cửa Nhựa Đài Loan YG-12

Cửa Gỗ HDF veneer 6B – SapeleCửa Gỗ MDF Veneer P1R2a

Liên hệ:
Cửa Hàng FAMIDOOR.COM
Showroom I: Số 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Q7 , Tp.HCM
Showroom II535 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long B, Quận 9 , HCM
Showroom III: 610 Hà Huy Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q12, HCM
Điện Thoại:
- 0933707707 Mr Lãm
- 01296.901.901 Ms Lộc
- Web: http://famidoor.com
Email: Sales.famidoor@gmail.com

Tag: cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ hdf, cửa gỗ mdf, cửa hdf, cửa mdf, cửa gỗ tự nhiên, cửa chống cháy, cửa thoát hiểm, cửa an toàn, cửa nhựa, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa abs, cửa abs hàn quốc, cửa đi, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh,cửa nhà tắm, cửa văn phòng, cửa phòng khách.


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.