KINH NGHIỆM THUÊ XE MÁY Ở CẦU GIẤY HÀ NỘI

KINH NGHIỆM THUÊ XE MÁY Ở CẦU GIẤY HÀ NỘI

Những người muốn thuê xe máy ở Cầu Giấy Hà Nội sẽ tìm thấy nhiều nơi để lựa chọn. Hầu hết các, nhà nghỉ khách sạn và các địa điểm ăn ở hàng tháng đều có xe đạp riêng hoặc gọi điện thoại nhanh có thể được giao. Trong khi thuê xe máy ở Cầu Giấy Hà được coi là một trong những địa điểm đông nhất để đi xe máy vào nội thành trung tâm, việc thuê một chiếc xe máy hoặc xe tay ga là một trong những cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí và giúp việc đi lại trở lên thuận tiện nhất.



1) Nơi để Thuê xe MÁY TẠI CẦU GIẤY
Nếu bạn quyết định (hoặc được yêu cầu) đi bộ xung quanh và tìm kiếm một cửa hàng cho thuê xe máy, chắn chắn bạn sẽ mất công vô ích. Hãy lên mạng và tra google từ khóa : thuê xe máy ở cầu giấy Hà Nội bạn sẽ thấy có nhiều đơn vị cho thuê xe máy tại địa điểm này.

2) Chi phí, Bảo hiểm và Tiền đặt cọc khi thuê xe máy

Tiền đặt cọc: Bạn chuẩn bị từ 1triệu đến 3 triệu tùy từng xe. Nếu bạn có bằng lái xe ô tô ban sẽ được miễn tiền đặt cọc

Chi phí cho thuê xe máy ở Cầu Giấy Hà Nội: Giá giao động từ 100-220k/ngày, giá sẽ giảm nếu bạn thuê dài ngày. 10.000 baht / tháng)
Xe đạp Cũ 1tr2 đồng mỗi tháng ít hơn một chiếc xe tay ga mới hơn.

Bảo hiểm
Một số nơi sẽ cung cấp cho bạn bảo hiểm thiệt hại cho một 20-200 usd (tùy thuộc vào bao lâu bạn thuê), và nó luôn luôn có giá trị trả thêm phí tối thiểu. Nhưng hãy nhớ, hầu hết bảo hiểm cho thuê xe máy của bạn sẽ yêu cầu bạn phải trả tiền sửa chữa, hoặc trong trường hợp thiệt hại nặng hơn mua xe đạp và sau đó yêu cầu bồi thường bảo hiểm khi bạn trở về nhà. Hãy hỏi thủ tục là gì nếu bạn cần xin bảo hiểm trước khi thuê xe.
Nhiều người thuê hàng ngày bị buộc phải trả tiền xe đạp và sau đó rời khỏi đất nước trước khi bảo hiểm có thể được sắp xếp ra - để lại

3) Loại Scooter bạn có thể thuê ở cầu giấy Hà Nội
Có ba loại xe tay ga có sẵn để thuê tại hầu hết các nơi cho thuê xe máy ở Hà Nội.
1) Tự động (không có bánh răng)
2) Bán tự động (với 5 bánh răng nhưng không có ly hợp)
3) Hướng dẫn sử dụng (5 bánh răng với ly hợp)
Tự động là chiếc xe thể thao dễ dàng nhất dành cho người mới bắt đầu, nhưng với một chút nỗ lực hầu hết mọi người có thể làm chủ được bán tự động trong chưa đầy một ngày, điều này cho phép người điều khiển xe kiểm soát nhiều hơn đặc biệt là đi trên những con đường có nhiều gió.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.