Cửa nhựa ABS Hàn Quốc - Phongthinhdoor

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc - Phongthinhdoor

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc: Đây là loại cửa nhựa có bề mặt nguyên tấm là từ hạt nhựa ABS. Vậy nhựa ABS là gì ?
Cấu tạo gồm 3 đơn phân tử acrylonnitrile, butadiene, styrene.: Tính cứng, tính bền với nhiệt độ và hoá chất là do acrylonnitrile; tính dễ gia công, tính bền của styrene; tính dẻo, độ dai va đập là của butadiene.




Nhựa ABS rất cứng, rắn nhưng không giòn, cân bằng tốt giữa độ bền kéo, va đập, độ cứng bề mặt, độ rắn, độ chịu nhiệt các tính chất ở nhiệt độ thấp và các đặc tính về điện trong khi giá cả tương đối rẻ.

báo giá cửa nhựa hàn quốc

Nhựa ABS có tính chất đặc trưng là chịu va đập và độ dai. Có rất nhiều ABS biến tính khác nhau nhằm cải thiện độ chịu va đập, độ dai và khả năng chịu nhiệt. Khả năng chịu va đập không giảm nhanh ở nhiệt độ thấp. Khi không chịu va đập, sự hư hỏng xảy ra do uốn nhiều hơn giòn. Tính chất vật lý ít ảnh hưởng đến độ ẩm mà chỉ ảnh hưởng đến sự ổn định kích thước của ABS.


Cửa nhựa ABS được công ty KOS door – Hàn Quốc sản xuất chính hãng được sử dụng rỗng rãi cho cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa phòng tắm, nhà vệ sinh hay các ứng dụng khác. Đây là dòng cửa nhựa cao cấp nhất hiện nay, nó rất được ưu chuộng trong các công trình cao cấp do độ bền và tính thẩm mỹ cao. Hiện nay có rất nhiều mẫu và và màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn.


Cửa nhựa Hàn Quốc mang đến cho căn phòng một phong cách hiện đại trẻ trung. Panel nên cửa được ép nhẹ nhàng, màu sắc tươi trẻ, phù hợp với hầu hết nội thất hiện nay. Cửa nhựa Hàn Quốc thuộc dòng sản phẩm cao cấp dùng cho cửa nội thất, cửa phòng ngủ, cửa đi, cửa phòng tắm. Với nhiều ưu điểm như bền, chụi mài mòn tốt, không mối mọt, chụi nước, và đặc biệt là không xuống màu theo thời gian. Đây là lựa chọn tốt nhất cho cửa phòng ngủ hay cửa phòng vệ sinh.


Xem thêm chi tiết tại web: 

HỆ THỐNG SHOWRROM PHONGTHINHDOOR

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612

Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Showroom 2: Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Showroom 3: Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
Showroom 4: Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.