CHO THUÊ ÁO DÀI BƯNG QUẢ NAM MẪU ĐẸP

CHO THUÊ ÁO DÀI BƯNG QUẢ NAM MẪU ĐẸP

CHO THUÊ ÁO DÀI BƯNG QUẢ NAM LỊCH LÃM
DỊCH VỤ CƯỚI THẦN TÌNH YÊU
Địachỉ: 37/5 Bế Văn Cấm, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ Tư Vấn: 0909.933.915 – 0909.933.215


Trong các ngày cưới hỏi, ngoài trang phục cho cô dâu chú rể thì trang phục cho đội ngủ bưng quả cũng quan trọng không kém. Bên cạnh đội bưng quả nhà gái xinh đẹp thì đội bưng quả nhà trai cũng phải lịch lãm tương xứng.

Áo dài bưng quả nam hiện nay được cách tân nhiều cho phù hợp với thời đại, nhiều màu sắc khác nhau, trong đó đa phần là áo màu xanh, vàng, trắng… được lựa chọn nhiều nhất cho các đám hỏi.

Ngoài ra còn điểm thêm những họa tiết vẽ đồng tiền to, hay thêu các hoa văn cầu kì làm nên điểm nổi bật của bộ áo dài, trở nên lịch lãm hơn.

Chất liệu vải của áo dài bưng quả nam cũng rất đa dạng từ gấm vóc, lụa tơ tằm… đều mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Tôn lên vóc dáng mạnh mẽ, năng động của người nam và phong cách lịch lãm.

Thần Tình Yêu chuyên cung cấp áo dài bưng quả nam, với nhiều mẫu mã đẹp, góp phần giúp đội nhà trai thể hiện nét đẹp lịch lãm sang trọng của mình.






Tag: áo dài nam, áo dài bưng quả nam, áo dài nam đẹp, áo dài nam bưng quả, áo dài cưới nam, áo dài, thuê áo dài nam, thuê áo dài bưng quả, áo dài bưng quả
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.