Cung cấp MCB, CB chống rò, MCCB hiệu LS chất lượng

Cung cấp MCB, CB chống rò, MCCB hiệu LS chất lượng

MCB, CB chống rò hay kể cả là MCCB hiệu LS đều là một trong những loại thiết bị vô cùng quan trọng khi sử dụng điện. Những thiết bị này giúp cho hệ thống điện được đảm bảo an toàn hơn. Vậy những loại thiết bị này có đặc điểm gì. Hãy cùng tham khảo bài viết cung cấp MCB, CB chống rò, MCCB hiệu LS dưới đây của chúng tôi.


MCB có thể phân biệt qua thiết kế số cực.

MCB
MCB hiệu LS là sản phẩm của thương hiệu LS, được thiết kế theo nhiều loại. Vì vậy bạn có thể sử dụng MCB các công trình công nghiệp lẫn công trình dân dụng. Bạn có thể phân biệt MCB qua số loại cực, ví dụ như có loại MCB 2 cực, 3 cực, 4 cực,... Chính vì số cực khác nhau nên model, dòng điện định mức và dòng cắt là khác nhau. Chẳng hạn chư MCB 3 cực có model là BKN 3P-10A, dòng điện định mức là 10 A, đòng cắt là 6KA.

CB chống rò có khả năng tự động ngắt nguồn điện.
CB chống rò
CB chống rò được dùng để tự động ngắt nguồn điện khi bị rò rỉ xuống đất. Do đó, CB chống rò giúp những người sử dụng điện được đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng. Chúng ta thường thấy CB chống rò thường được mắc ở đầu nguồn điện. Trường hợp nguồn điện ở các nhánh có dấu hiệu bị dò xuống dưới đất thì CB chống rò sẽ tự động phát hiện và ngắt nguồn điện. Đây chính là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ con người đối với nguồn điện.


MCCB có nguồn gốc tại Hàn Quốc.


MCCB hiệu LS
MCCB chính là thiết bị đóng ngắt có nguồn gốc tại Hàn Quốc. Trong trường hợp khi dòng điện xảy ra sự cố như quá tải hoặc ngắn mạch thì MCCB sẽ tự động ngắt để phòng tránh nguy cơ cháy nổ. MCCB cũng có nhiều loại với nhiều dòng định mức khác nhau.
Trên đây là một số thông tin chi tiết về các thiết bị đảm bảo an toàn điện như MCB, CB chống rò, MCCB hiệu LS. Hy vọng rằng những thông tin trên của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp để đảm bảo an toàn cho nguồn điện của gia đình.
Để biết thêm những thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo thêm tại website của chúng tôi.
Chúc các bạn thành công.



LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG
Địa chỉ:43/48 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 38111363
Hotline: 090 33 66 332
Mail:khovattugiatot@yahoo.com
Web: http://khovattugiatot.vn


Tag: Cung cấp MCB, CB chống rò, MCCB hiệu LS

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.