Những loại máy bơm nước Panasonic được ưa chuộng nhất

Những loại máy bơm nước Panasonic được ưa chuộng nhất

Máy bơm nước là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình. Nhất là những hãng sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất như máy bơm nước Panasonic. Làm thế nào để chọn được những loại máy phù hợp với gia đình bạn?

Máy bơm nước chân không
Bơm chân không sẽ tạo ra lực hút chân không rất lớn, áp lực máy cao. Dòng sản phẩm này dùng để hút các bể ngầm, đường ống khác nhau. Thế nhưng, thiết kế cánh quạt nhỏ sẽ khiến bơm loại này tạo nên lưu lượng nước thấp hơn so với bơm bán chân không.




Máy bơm nước bán chân không
Đây là dòng máy rất khỏe, dùng để hút nước từ giếng, bể ngầm hoặc từ đường ống lên. Nhờ vào thiết kế buồng bơm riêng biệt mà máy có thể hút được cả nước có lẫn khí bên trong.

Máy bơm đẩy cao
Các sản phẩm này được dùng chủ yếu trong các gia đình có bể nước đặt trên sao so với nguồn lấy nước. Máy có công suất khỏe, giúp dễ dàng đưa nước lên cả những tầng nhà cao nhất.


Sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay
Máy bơm ly tâm
Máy bơm ly tâm công suất lớn là dòng sản phẩm mới của máy bơm nước Panasonic. Đây là loại máy bơm thủy lực hoạt động trên nguyên lý của lực ly tâm năng lượng thủy động của dòng chảy. Ưu điểm của những sản phẩm này chính là lưu lượng bơm lớn và ít xảy ra xung động đường ống dẫn, kích thước nhỏ gọn và dễ dàng vận hành. Hiện nay, máy bơm ly tâm rất phổ biến và có thể mua được dễ dàng ở nhiều địa chỉ tin cậy.

Trên đây là một số dòng máy bơm nước của hãng Panasonic. Để biết thêm thông tin chi tiết về từng dòng máy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.



LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG
Địa chỉ:43/48 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 38111363
Hotline: 090 33 66 332
Mail:khovattugiatot@yahoo.com
Web: http://khovattugiatot.vn

Tag: máy bơm nước Panasonic

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.