RỒNG PHỤNG TRÁI CÂY TƯƠI HCM

RỒNG PHỤNG TRÁI CÂY TƯƠI HCM

RỒNG PHỤNG NGHỆ THUẬT TRÁI CÂY TƯƠI
DỊCH VỤ CƯỚI THẦN TÌNH YÊU
Địachỉ: 37/5 Bế Văn Cấm, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ Tư Vấn: 0909.933.915 – 0909.933.215


Theo ý nghĩa của dân gian thì rồng phụng sum vầy biểu trưng cho ngày đoàn viên, nên ngày nay trong các lễ cưới hỏi, trên bàn thờ gia tiên, các gia đình thường đặt cặp rồng phụng trái cây để hai bên bàn thờ, hữu ý thể hiện sự tôn nghiêm và hiếu kính của con cháu đối với các đấng sinh thành và cầu chúc cho các cặp uyên ương được nhiều hạnh phúc, con đàn cháu đống, bên nhau trọn đời, góp phần long trọng hơn cho buổi lễ.

Kết hợp từ nhiều loại trái cây tạo hình rồng phụng, nhưng không chỉ đơn giản là tạo hình, mà phải tạo cho thật giống và thật đẹp, đó là một nghệ thuật và người làm nên điều ấy là một nghệ nhân. Tùy loại trái cây theo mùa, mà hình dáng rồng phụng có sự thay đổi để phủ hợp nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, sang trọng và mang nhiều ý nghĩa tốt lành may mắn cho đôi tân lang – tân giai nhân.

Hiện nay do khá đa dạng về các loại trái cây khi kết cặp rồng phụng đám cưới, nên chỉ có thể phân biệt các kiểu dáng của cặp long phụng bằng cách thay đổi vị trí đầu: rồng phụng đầu cao, rồng phụng đầu thấp, rồng phụng đầu giữa. Tùy theo ý thích của bạn và gia đình thì có thể chọn cho mình một cặp long phụng phù hợp với kiểu dáng bàn thờ gia đình mình.

Thần Tình Yêu cam kết cung cấp cho bạn 1 cặp long phụng trái cây tươi. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi chuyên nhận kết rồng phụng trái cây với nhiều kiểu dáng, kích thước lớn nhỏ, rồng phụng đứng yên, rồng phụng cử động có đèn. Thần Tình Yêu cam kết về chất lượng, trang trí hoa tươi tinh tế, chưng được lâu đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng.







Tag: mam qua rong phung, rong phung trai cay, rong phung trai cay tuoi, trai cay rong phung, rong phung dep, mam qua dep
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.