Đèn led downlight - phudanh.net

Đèn led downlight - phudanh.net

Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm đèn chiếu sáng vừa tích hợp các ưu điểm chiếu sáng hiện đại, vừa có hình dáng và mẫu mã phong phú thì đừng bỏ qua đèn led downlight. Dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ không phụ lòng khách hàng.

Đèn led downlight – tích hợp nhiều tiện ích chiếu sáng
Ngoài ánh sáng trắng được dùng phổ biến nhất hiện nay thì các sản phẩm đèn led còn được thiết kế với 2 màu cơ bản khác là vàng nhạt và ánh sáng trung tính. Điểm chung của chúng là tạo nên khung nền lý tưởng làm nổi bật không gian và đồ nội thất hiệu quả.

prdpp

Đèn led chất lượng cho ánh sáng tốt

Ngoài ra, đèn led cũng là dòng sản phẩm chiếu sáng tiết kiệm điện năng vô cùng hữu hiệu với hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 65% so với đèn thông thường. Đèn led downlight cũng giúp giữ cho không gian sống an toàn, tránh khỏi những tia bức xạ không tốt cho cơ thể của các loại đèn chiếu sáng truyền thống.

Hình dáng và mẫu mã đa dạng
Đèn led downlight được thiết kế siêu mỏng, mang hình dáng hiện đại và tinh tế. Màu sắc bên ngoài tận dụng tối đa tông trắng độc đáo, kích thước và kiểu dáng đa dạng cũng là điểm cộng rất lớn cho dòng sản phẩm này.


Mẫu mã đa dạng
Bạn có thể lựa chọn đèn led downlight COB chiếu điểm để tập trung ánh sáng vào một vị trí nhất định hay đèn downlight vỉ led chiếu sáng trực tiếp. Đèn led có thể đáp ứng được mọi yêu cầu thẩm mỹ của không gian.
Liên hệ ngay Công Ty  Danh ngay hôm nay để được tư vấn các mẫu đèn led phù hợp với không gian nhà bạn hoặc truy cập web https://www.phudanh.net



CÔNG TY PHÚ DANH
Điện thoại: 0907087017
Web: https://www.phudanh.net/
Địa chỉ : 8A đường Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú,TP Hồ Chí Minh
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.